"Thời tiết còn có thể dự báo mai mưa hay nắng còn tâm tính vợ tôi thì không. Tôi không thể biết cô ấy sẽ thay đổi theo chiều hướng nào trong một tiếng tới. Cô ấy có thể khỏe mạnh, cười tươi bây giờ nhưng 5 phút sau đã kêu mệt", Phan Hiển vừa cười vừa nói về bà xã Khánh Thi khi mang bầu em bé thứ ba.

Mỗi lần vợ kêu mệt, Phan Hiển đều hỏi cô "Anh có thể làm gì cho em?" và nhận được câu trả lời "Em không biết". Anh dùng từ "bó tay" để miêu tả tâm trạng của mình khi vợ thay đổi như chong chóng. Dù vậy, anh vẫn luôn động viên, làm cho vợ vui. Anh biết phụ nữ khi ốm nghén sẽ khó tính, khó chịu nên anh chẳng có cách nào khác là chiều chuộng vợ.

Vo-chong-Khanh-Thi-1-8126-1680690307.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YtsLVIIly1o9Ayu3sEPCSA

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển

Tủm tỉm cười khi nghe chia sẻ của chồng, Khánh Thi đáp lại: "Lý do tôi mang bầu chính là sự chăm sóc của chồng. Khi có thai, tôi cảm nhận được sự chăm sóc đầy đủ, trọn vẹn hơn từ ông xã. Anh ấy trước đây dành sự tập trung cho công việc, con cái nên ít quan tâm đến vợ còn bây giờ, anh ấy quan tâm tôi và em bé trong bụng 24/24, đáp ứng mọi yêu sách của vợ".

phan-hien-tam-tinh-khanh-thi-thay-doi-nhanh-hon-thoi-tiet-kh-1680689277.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Roy19IhVRw_vP7ocCkSTBA
Phan Hiển: 'Tâm tính Khánh Thi thay đổi nhanh hơn thời tiết khi bầu'

Phan Hiển nói về tâm tính của Khánh Thi khi mang bầu.

Lần mang thai thứ ba, Khánh Thi cho biết cô nghén nặng hơn hai lần trước. Cô gần như không ngồi dậy được, nằm hoàn toàn trên trên giường và không thể làm việc trong nhiều ngày liên tiếp. Cô thường thèm ăn vào lúc nửa đêm. Mỗi lần như vậy, Phan Hiển đều sẵn sàng ra đường mua đồ ăn hoặc nấu theo yêu cầu của vợ. Đến tháng thứ ba, Khánh Thi đỡ mệt hơn nhưng vẫn thỉnh thoảng bị nghén. Cô theo chồng và con trai sang Italy công tác, hỗ trợ cả hai trong chuyến tập huấn dài ngày với huấn luyện viên quốc tế. Thương chồng và con trai tập mệt, cô quên cảm giác nghén để xuống bếp nấu đủ ba bữa mỗi ngày theo khẩu vị của hai cha con. Sự đảm đang của Khánh Thi trong chuyến công tác châu Âu hồi tháng Ba khiến Phan Hiển bất ngờ và cảm phục. Khi trở về, anh càng muốn bù đắp cho vợ nhiều hơn.

Gia-dinh-Khanh-Thi-PHien-1400-1680690308.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bfiDx0Qo-32XoMPVoPX-2A

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cùng hai con Kubi - Anna dạo chơi phố đi bộ ở TP HCM hồi tháng Hai.

Khánh Thi - Phan Hiển cho biết hai bé Kubi - Anna có thái độ khác nhau khi đón nhận tin sắp có em. Kubi rất phấn khích, mong em bé là con trai để có bạn chơi cùng. Trong khi đó, Anna ban đầu tỏ ra không thích, nói rằng "sợ mẹ đau khi đẻ em bé", sợ phải san sẻ sự quan tâm của bố mẹ. Mất một thời gian Anna mới quen với việc sắp có em. Cô bé giờ chỉ mong em là con gái. Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển hiện chưa biết giới tính của em bé trong bụng. Cả hai muốn chờ thêm vài tháng nữa mới đi kiểm tra để chuẩn bị quần áo, tã sữa cho bé. Có em bé thứ ba là niềm vui bất ngờ, nằm ngoài kế hoạch của cặp uyên ương vàng trong làng dancesport. Do đó, họ chỉ chuẩn bị tinh thần sẽ có một em bé đáng yêu sắp ra đời và để tất cả những việc còn lại diễn ra một cách tự nhiên.

Việc Khánh Thi bất ngờ có thai không làm ảnh hưởng đến kế hoạch luyện tập cô đã lên sẵn cho ông xã trong năm nay. Từ giờ đến cuối năm, Phan Hiển sẽ có 5-7 chuyến tập huấn ở nước ngoài. Thay vì có bà xã đồng hành trong mọi chuyến đi như trước, anh sẽ phải tự xoay xở từ tháng 6. Đó là thời điểm Khánh Thi bắt đầu dừng bay quốc tế để ở nhà dưỡng thai đồng thời lo cho trung tâm và hai bé Kubi - Anna. Cô sẽ chỉ đạo từ xa, giúp anh bám sát giáo trình, tạo tiền đề cho anh và bạn nhảy chinh phục mục tiêu trở thành một trong ba cặp đấu xuất sắc của châu Á trong vài năm tới.

Kubi-Khanh-Thi-1-9237-16798801-4503-8995-1680690308.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JrujFlBTBjICo6ZLqOp3ow

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển mừng con trai Kubi giành huy chương vàng tại Italy hôm 26/3.

Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức lễ thành hôn hồi tháng 12/2022. Phan Hiển từng cho biết cảm xúc giữa anh và bà xã tươi mới hơn sau đám cưới. Dù trước đó đã có hai con và chung sống như vợ chồng 7 năm, họ vẫn cảm thấy mình như "vợ chồng son" khi cùng lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai, chuẩn bị cho việc sinh em bé. Khánh Thi từng cho biết những ngày tháng chuẩn bị đám cưới là quãng thời gian vô cùng hạnh phúc của cô vì cảm nhận được sự yêu thương, trân trọng từ chồng và gia đình chồng.

Khánh Thi sinh năm 1982, Phan Hiển sinh năm 1993. Khánh Thi là người dạy Phan Hiển những bước nhảy đầu tiên và từng nhận xét anh là học trò xuất sắc của cô. Năm 2009, sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi buộc phải tìm bạn nhảy mới và quyết định "bắt cặp" với học trò Phan Hiển. Tình yêu giữa họ nảy nở từ đó. Chuyển từ mối quan hệ cô trò sang người yêu, Khánh Thi đối diện nhiều thử thách, trong đó có sự phản đối của gia đình. Họ nhiều lần chia tay rồi tái hợp trước khi Khánh Thi bất ngờ mang thai bé Kubi. Mối quan hệ của họ nhiều lần gặp trắc trở trước khi viên mãn như hiện tại. Từ ngày gắn bó với Khánh Thi, sự nghiệp Phan Hiển cũng thăng hoa hơn khi liên tục đạt những đỉnh cao mới tại SEA Games và đấu trường quốc tế.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022