Quý ông đại chiến mới đây với sự góp mặt của Lan Ngọc - Phạm Quỳnh Anh - Thành Trung - Minh Hằng - Lâm Vỹ Dạ - Hương Giang, là những nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình.

a-1032.jpg

Khi được mời phát biểu cảm nhận khi quay trở lại chương trình, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ khi thừa nhận đang ế: "Em nghĩ chương trình mời em đến là có lý do vì mọi người đều biết là em đang độc thân". Minh Hằng khá bất ngờ trước câu trả lời của nữ ca sĩ nên thắc mắc: "Ủa, vậy là chị đến đây để tìm người mới luôn hả?". Phạm Quỳnh Anh đáp lại một cách cởi mở: "Thì chị vào chương trình xem có ai được thì chị ngỏ lời".

b-1033.jpgc-1033.jpg

Phạm Quỳnh Anh còn nhắn gửi chương trình nếu được thì vào mùa 3 cứ tiếp tục mời cô để cô có cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình và không quên khẳng định rằng mình vẫn đang "ế".

Trước đó vào hồi tháng 10/2018, Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

d-1041.jpg

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò.

Cặp sao chào đón con gái đầu lòng, Tuệ Lâm, vào cuối năm 2012. Năm 2017, họ có thêm bé gái thứ hai. Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thường chia sẻ khoảnh khắc bên con gái.

e-1044.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022