Cách đây vài giờ, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã gây ngỡ ngàng khi công khai đoạn clip ghi lại hậu trường khoe body quá đỗi nóng bỏng. Xuât hiện trong đoạn clip, Ngọc Trinh diện đồ bơi cut-out hiểm hóc khoe chân ngực sexy, phần hông khoét cao tôn vòng 3 căng tròn cùng đôi chân dài miên man. Áo tắm họa tiết da beo mà cô chọn được trang điểm layout nude, phủ làn da nâu đậm chất Âu Mỹ.

blank.pngblank.pngblank.pngblank.png

Ngọc Trinh khoe cận thân hình cực nóng bỏng trong đoạn clip hậu trường.

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất chính là cảnh trợ lý lẫn NTK Chung Thanh Phong vô tư xịt và thoa đều các khoảng hở để Ngọc Trinh sở hữu làn da nâu bóng khỏe, hoàn mỹ.

Trước đó không lâu, sau một thời gian theo đuổi gu thời trang rẻ trung, năng động thì những ngày trở lại đây, người đẹp quay trở lại với sở thích khoe thân. Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ "đứng hình" với trào lưu khoe chân ngực. Dường như chơi lớn với màn khoe này, Ngọc Trinh mạnh dạn khoe 2/3 vòng một trong bộ bikini bé xíu. Theo đó, Ngọc Trinh khẳng định: "Thích nhất là thử bikini và nội y".

blank.png

Ngọc Trinh khoe gần như hết vòng 1 của mình với bikini.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây trên mạng xã hội cộng đồng mạng đang truyền tay nhau hình ảnh một cô gái trang phục giản dị, đeo khẩu trang kín mít đang lựa túi fake ở Quảng Châu. Mặc dù đã che chắn rất kỹ nhưng không quá khó để nhận ra cô gái trong bức ảnh chính là "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Đồng thời nơi mà Ngọc Trinh đang đứng có tất cả các mẫu túi fake các hang lớn trên thế giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022