Thời gian qua, Ngọc Trinh thường xuyên gây chấn động dư luận với trang phục hở bạo trên thảm đỏ. Khi ồn ào váy áo vừa mới kịp hạ nhiệt, mới đây "Nữ hoàng nội y" lại khiến mạng xã hội phải xôn xao với clip diện pijama họa tiết táo bạo - chẳng khác nào "sổ lưu bút scandal" của cô. 

Clip: Ngọc Trinh gây shock với trang phục 2 trong 1.

Trong clip, Ngọc Trinh cười tươi rói, tạo dáng uốn éo khoe bộ pijama mới. Họa tiết trên bộ đồ mô phỏng hai "dấu ấn" quan trọng nhất trong sự nghiệp showbiz của "Nữ hoàng nội y": Phát ngôn hot nhất và trang phục gây tranh cãi nhất. 

Dễ dàng nhận ra hình vẽ chibi trên áo chính là hình ảnh gây tranh cãi của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019. Bộ trang phục hở bạo chẳng khác nào nội y được họa lại khá chính xác. Tạo dáng của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes cũng được tái hiện y chang.

ngoc-trinh-5.jpgNgọc Trinh diện bộ đồ gợi lại hình ảnh gây tranh cãi trên thảm đỏ Cannes.

Không chỉ vậy, bộ pijama còn khiến người xem phải tròn mắt kinh ngạc khi in dòng chữ "Yêu không tiền cạp đất mà ăn" - phát ngôn gây chấn động showbiz một thời của Ngọc Trinh. Cũng vì phát ngôn đó mà người đẹp Trà Vinh bị dư luận gán mác "chân dài não ngắn" suốt nhiều năm. 

ngoc-trinh-6.jpgTrang phục quảng bá slogan tình ái của Ngọc Trinh: "Yêu không tiền cạp đất mà ăn". 

ngoc-trinh-7.jpgBộ pijama được xem như "lưu bút scandal" của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-8.jpgCó vẻ như trải qua bao scandal, "Nữ hoàng nội y" vẫn rất tự hào về những điều mình đã làm, chẳng mấy ngó ngàng sự chê bai của dư luận.

ngoc-trinh-ava-2.jpg?width=150SAO
Người Hàn mắng, đề nghị xử phạt Ngọc Trinh mặc thô tục tại Cannes
1.jpg?width=150SAO
Bộ trưởng Văn hóa: Ngọc Trinh mặc phản cảm, cần lên án gay gắt

An An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022