Hãy thử bài trắc nghiệm tâm lý nhỏ sau đây để khám phá những dự báo về cuộc sống sắp tới của mình qua tình huống: Chim bay vào cửa sổ.

Vào buổi tối, đôi khi ánh đèn trong nhà sẽ phản chiếu với không gian ngoài trời và làm chim chóc xác định nhầm phương hướng. Hãy tưởng tượng, nếu có chú chim bay vào cửa sổ, bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

1. Bạn nhìn thấy loài chim nào bay vào cửa sổ?

- Chim sẻ

- Chim cổ đỏ mình xanh

- Quạ

- Chim hoàng yến

- Kền kền

photo-1561988269-7180e021fc5f-15961732168941102719839.jpeg

- Vẹt

- Chim bồ câu

- Chim bói cá

- Đại bàng

- Cú mèo

- Chim ưng

- Chim ruồi

2. Số lượng nhìn thấy chúng là bao nhiêu?

3. Bạn sẽ làm gì với chú chim đó?

- Xua đuổi chúng đi

- Đánh chết chúng

- Mặc kệ con chim

- Chơi đùa cùng chúng

Giải nghĩa:

1. Thông điệp các loài chim gửi đến

Con chim thường biểu tượng cho sự tự do. Người ta tin rằng chim là sứ giả của Thượng Đế, mang đến những dấu hiệu tích cực may mắn.

Nếu bắt gặp một chú chim bay vào cửa sổ, điều đó thể hiện rằng bạn đang được bảo vệ bởi những nguồn năng lượng tích cực. 

photo-1552727451-6f5671e14d83-15961732389481555475289.jpeg

Hãy xem loài chim bạn lựa chọn mang đến thông điệp gì nhé.

Nếu nhìn thấy chim sẻ, điều này đại diện cho những cảm xúc hoang mang, mông lung hiện tại của bạn trong trái tim sẽ được chữa lành. Ngoài ra, khả năng giao tiếp xã hội cũng giúp củng cố sức mạnh tinh thần của bạn được nâng lên tầm cao mới. Không chỉ vậy, chim sẻ còn cho biết bạn sẽ tìm được những người bạn đồng hành thông minh và trung thành. Bởi vậy, đừng ngần ngại thực hiện những dự định cá nhân của mình.

Chim cổ đỏ mình xanh đại diện cho sự biến đổi,  là dấu hiệu của hạnh phúc và khiêm tốn. Nếu chọn loài chim này, sắp tới bạn sẽ có khởi đầu mới. Với bất kể lựa chọn cá nhân nào, bạn cũng sẽ xuất phát với sự thuận lợi hiếm có và tinh thần được nâng cao hết mức có thể.

Thấy một con quạ bên cửa sổ cho thấy bạn là người tự tin trong giao tiếp. Hình ảnh này cũng thể hiện cho sự biến đổi trong suy nghĩ sâu sắc. Có thể sắp tới bạn sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau và ngộ ra rất nhiều điều cần thiết cho hành trình cuộc sống sắp tới.

Bỗng thấy chim hoàng yến bên cửa sổ, bạn là một người có năng khiếu ngoại giao tốt, khả năng thấu hiểu suy nghĩ của đối phương. Điều này sẽ giúp bạn tận dụng được nhiều cơ hội và mở ra cho mình nhiều lựa chọn tốt đẹp hơn trong công việc, cuộc sống.

Kền kền trong biểu tượng thường tượng trưng cho cái chết. Nhưng ở đây, kền kền là sự tiếp nối của sự biến đổi và thanh lọc, chuyển đổi giữa cái cũ và cái mới. Loài kền kền mang đến cho  bạn thông điệp về sự thay đổi, nghĩa là bạn cần lột bỏ những thứ cũ kỹ cùng tư tưởng lỗi thời để đón nhận những điều mới thích hợp với hiện tại. Nếu không, cuộc sống của bạn vẫn sẽ trì trệ và nhàm chán như trước kia.

photo-1516233758813-a38d024919c5-15961732667871542749781.jpeg

Nếu kền kền nói đến việc bắt buộc phải thay đổi thì nhìn thấy vẹt báo hiệu cho sự tự do, thành công nằm trong tầm tay. Vẹt còn mang đến sự thay đổi và ăn mừng. Dù bạn đã từng rất nỗ lực cố gắng hay đang bắt đầu một dự định thì chúng đều mang đến kết quả tốt đẹp. Việc bạn cần làm là tin tưởng theo lựa chọn đó và nhiệt tình hết mình.

Trong nhiều tài liệu cổ xưa, chim bồ câu tượng trưng cho tình yêu và sự hòa bình. Nếu bạn chọn chim bồ câu, điều này thể hiện bạn đang được hưởng tình yêu thương dạt dào của gia đình và mẹ luôn là điểm tựa tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn. Ngoài ra, chim bồ câu còn đại diện cho tầm nhìn, trong khoảng thời gian sắp tới bạn sẽ nhìn ra những định hướng mới mẻ và đầy tiềm năng cho cuộc sống của mình.

Có lẽ rất khó để nhìn thấy một chú chim bói cá vào buổi tối bên cạnh cửa sổ, nhưng nếu bạn chọn loài chim này thì hiện tại hoặc nhanh thôi, bạn sẽ chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào và sự thịnh vượng dư dả.

Nếu bạn thích đại bàng, thì chắc chắn bạn là một người luôn khát khao tự do. Tự do trong mọi thứ: quyết định, tiền bạc, tình cảm và cả con đường mình đi. Cũng trong khoảng thời gian này bạn có thể giác ngộ được nhiều tư tưởng hay ho, độc đáo. Bên cạnh đó, những vết thương lòng cũng sẽ được chữa lành.

Nếu bạn chọn chim ưng, chúng cũng đại diện cho tầm nhìn. Đây là thứ rất cần thiết để bạn có một cuộc sống như mong muốn. Nếu đã có tầm nhìn sắc sảo, bạn cần tận dụng để tìm ra được nhiều lối đi mới giúp mình phát triển hơn. Nếu như bạn đang mơ mộng nhiều, hãy thức tỉnh nhìn nhận lại mọi thứ, sống thực tế hơn mới giúp bạn không gặp thiệt thòi.

Nhiều người rất sợ cú mèo vì lầm tưởng chúng đại diện cho những điều không may mắn. Nhưng thực tế, cú mèo lại đại diện cho trí tuệ uyên thâm và tư duy sắc sảo. Nếu bạn chọn cú mèo, dự báo thời gian tới bạn sẽ có những thay đổi thật hữu ích, may mắn cho cuộc sống của mình. Đồng thời, những câu chuyện, những ý tưởng nên được gìn giữ cho riêng mình.

Bạn có thích chim ruồi không? Nếu không thích mà vẫn chọn thì điều này cực may mắn. Chim ruồi thể hiện việc bạn có khả năng đạt được những điều không thể trong cuộc sống. Có lẽ những dự định thật khó khăn hoặc ngoài tầm với, nhưng cuối cùng kết quả lại viên mãn.

photo-1499995909106-2d6741de64ec-15961732912511869669122.jpeg

2. Số lượng chim sẽ thể hiện cho thời gian may mắn và mức độ thuận lợi những sự kiện nằm trong dự báo. 

Ví dụ 3 con kền kền thì mức độ bạn cần thay đổi nhiều hơn là 1 con kền kền.

3. Hành động bạn lựa chọn thực hiện với chúng sẽ cho biết cách ứng xử khi những điều này xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

Ví dụ, chim bồ câu mang đến sự hoà bình và tầm nhìn mới. Nếu bạn lựa chọn đánh chết chúng thì dường như bạn sẽ lựa chọn cách xử lý không ôn hoà cho những tình huống phát sinh sắp tới và không thích tìm ra những cách thức mới để phát triển cuộc sống bởi bạn đã quen với vòng an toàn của chính mình.

Nếu bạn chọn xua đuổi, thì dường như bạn đang từ chối những may mắn đến với mình. Dù không đón nhận thì vẫn không thể tránh khỏi những thay đổi trong cuộc sống.

Nếu chọn mặc kệ thì bạn tin tưởng vào năng lực của bản thân mà không cần may mắn hỗ trợ.

Nếu chọn chơi đùa cùng thì bạn là người rất biết cách tận dụng những lợi thế xuất hiện để hỗ trợ bản thân mình.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022