my-nhan-viet-chuyen-ay-01.jpgGần đây, "Sex/Life" (Tình Dục/Đời Sống) là cái tên chiếm sóng top Thịnh hành của Netflix Việt Nam. Bộ phim thu hút sự chú ý, thậm chí gây tranh cãi khi khai thác mạnh yếu tố tình dục, với nhiều cảnh nóng và phô bày da thịt. Đặc biệt trong một tập phim, cảnh tài tử Adam Demos khỏa thân 100% khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng. Chân dài Hồng Quế tiết lộ cũng đang xem bộ phim này, thậm chí sử dụng nhiều câu từ bày tỏ sự "hào hứng" trên MXH.

my-nhan-viet-chuyen-ay-02.jpgPhát ngôn về "chuyện ấy" của Hồng Quế khi xem phim khiến dân mạng không khỏi ngượng ngùng.

my-nhan-viet-chuyen-ay-03-Copy1.jpgCô còn vô tư nói về cảnh tắm khỏa thân của Adam Demos, dùng từ ngữ gây hoang mang.

my-nhan-viet-chuyen-ay-04.jpgKhi được hỏi về cảm xúc của bản thân, Hồng Quế tiếp tục có câu trả lời gây sốc. Nhiều người cho rằng những phát ngôn "nóng" của cô không nên xuất hiện công khai trên trang mạng xã hội có tới hơn 170.000 người theo dõi.

my-nhan-viet-chuyen-ay-05.jpgNgọc Trinh cũng là mỹ nhân khá thoải mái khi nói về "chuyện ấy", dù đây là chủ đề nhiều người muốn né tránh. Một lần được hỏi "Kích thước hay kỹ năng quan trọng hơn?", người đẹp Trà Vinh thẳng thắn trả lời nếu được cả hai thì càng tốt.

my-nhan-viet-chuyen-ay-06.jpgChân dài cũng từng khiến nhiều người ngượng ngùng khi hé lộ thích làm "chuyện ấy" trong ánh sáng thay vì tắt đèn. Cô còn hé lộ về chiếc ghế tình yêu trong phòng ngủ: "Trinh mua chiếc ghế này về không phải để nằm đọc sách hay xem phim đâu. Nhưng mà Trinh nói tới đây thôi, còn mọi người muốn hiểu sao thì tùy. Nếu muốn biết tác dụng của ghế tình yêu này thì mọi người có thể lên Google tìm hiểu...".

my-nhan-viet-chuyen-ay-07.jpgNgười đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi từng gây chú ý khi tâm sự chuyện phòng the: "Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên, việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu".

my-nhan-viet-chuyen-ay-08.jpgPhương Trinh Jolie tỏ ra vô cùng hiểu biết chuyện "giường chiếu". Tần suất lý tưởng của cô là 1 lần/ngày, địa điểm có thể khắp mọi nơi, miễn sao chỗ đó chỉ có 2 người.

my-nhan-viet-chuyen-ay-09.jpgHương Tràm từng gây tranh cãi khi chia sẻ về "chuyện ấy" lúc mới 19 tuổi. Được hỏi có tự tin làm "chuyện ấy" không, Hương Tràm trả lời khá tự tin. "Địa điểm lý tưởng làm chuyện ấy là ở biển và ở trong một căn phòng có rèm trắng trước mặt và có thể nhìn ra biển, rất đẹp và lãng mạn", cô nói thêm.

my-nhan-viet-chuyen-ay-10.jpegHương Giang cũng rất dạn dĩ khi nói về chuyện nhạy cảm: "Tôi thích ngực nhất trong các bộ phận trên cơ thể đàn ông. Tôi cũng là người quan trọng về tình dục. Thử hỏi có ai không quan tâm về việc đó?". Hoa hậu cũng khẳng định: "Tôi thích hôn bạn trai. Ngoài ra, giữa kích cỡ và kỹ năng đàn ông, tôi chọn kích cỡ. Bởi vì tôi nghĩ kích cỡ mang đến cảm xúc nhưng lại không thể thay đổi được, còn kỹ năng thì có thể tập luyện".

my-nhan-viet-chuyen-ay-10.jpgCặp đôi thị phi Ngân 98 - Lương Bằng Quang cũng từng nhiều lần khiến người khác đỏ mặt khi tâm sự chuyện "giường chiếu". Hotgirl hé lộ tần suất dày đặc mỗi ngày và mỗi tuần, trong khi nam nhạc sĩ bảo: "Tự tin giường chiếu giúp một người 40 tuổi như Quang có được một cô bé tuyệt vời như Ngân".

hong-que-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Hồng Quế phát ngôn sốc khi xem cảnh phim nam giới khỏa thân 100%

Vq Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022