Thời gian qua, NSƯT Kim Tiểu Long thường xuyên đăng tải các clip quay lại cảnh anh đi ăn uống và vừa ăn vừa tâm sự, trò chuyện cùng khán giả.

  • NSƯT Kim Tiểu Long lên tiếng tin đồn ly hôn, nói lý do không xuất hiện cùng vợ hai

Chính vì thế, anh đã bị một số người chỉ trích, chê bai về tư cách nghệ sĩ. Mới đây, Kim Tiểu Long đã lên tiếng về vấn đề này.

photo-2-1719073979273201608166.jpg

Kim Tiểu Long

Anh nói: "Giờ tôi chỉ dám gắp nhỏ nhỏ thế này để ăn thôi chứ nhiều khi review món ăn nhiệt tình quá lại bị nói. Cuộc sống này lạ quá, giờ review món ăn cũng không cho ăn là sao?

Nhiều người vào bình luận video của tôi rằng nghệ sĩ gì mà vừa ăn vừa nói. Nghệ sĩ cũng là con nguời thôi, mọi người ăn thì tôi cũng phải ăn. Mọi người ăn ngày ba bữa thì tôi cũng phải ăn ngày ba bữa, cũng giống như mọi người thôi.

Tôi lên sân khấu hát là nghệ sĩ nhưng xuống sân khấu là người bình thường. Ai sống mà chẳng phải ăn, cớ sao lại đay nghiến tôi quá vậy?

Họ nói tôi là nghệ mà vừa ăn vừa nói chuyện là mất tư cách. Tôi phải sống sao cho vừa lòng mọi người. Rồi người ta nói tôi, miếng ăn là miếng tồi tàn. Câu này có nghĩa khác chứ không phải trường hợp của tôi.

Tôi đi làm, tiền tôi làm ra, tôi mua tôi ăn, không đi ăn rình ai hết, cũng không giựt đồ ăn của ai. Tôi làm bằng sức lao động để có tiền mua đồ ăn, tôi ăn trên sức lao động của mình chứ có giựt tiền của ai đi mua đồ ăn đâu mà nói tôi miếng ăn là miếng tồi tàn.

photo-1-17190739783691390503833.jpg

Khi nào tôi đi ăn trộm ăn cướp, móc túi người ta để có tiền ăn thì mới là miếng tồi tàn. Tôi ăn trả tiền đàng hoàng, còn ăn chay nữa thì tồi tàn chỗ nào?

Các bạn khắt khe với tôi làm gì. Mọi người đi xem phim đi, phim nào chẳng có cảnh ăn uống? Tôi làm sao để vừa lòng mọi người đây? Mọi người sống sao thì tôi sống như vậy, cũng như mọi người thôi, khác gì đâu mà đay nghiến tôi? Nói tôi miếng ăn là miếng tồi tàn không đúng, đừng dùng câu đó với tôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022