Mới đây nhất, MC Phan Anh đã có những chia sẻ về việc bản thân đảm nhận đại sứ của một số hoạt động cồng đồng vì "làm màu". Cụ thể, Phan Anh cho biết: "Làm đại sứ để làm màu? Đôi lúc cũng có người nói vậy nhưng tôi không tức giận. Họ nói đúng! Tôi hoàn toàn không phủ nhận ngày trước cũng có lúc một trong những lý do (không nói ra) mình nhận lời tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng là để làm màu, để làm thêm một ánh nhỏ cho sự lấp lánh của cái tên. Nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy mình đáng giận. Sự trưởng thành, phát triển của nhận thức luôn cần thời gian.

4-phan-anh-1443.jpg

MC Phan Anh đã tham gia các chương trình vì cộng đồng nhiều năm.

Vì thi thoảng có chút làm màu như vậy mà tôi có cơ hội được tiếp xúc với nhiều con người truyền cảm hứng, cho tôi thấy cuộc sống biết bao nhiều người khó khăn, bất hạnh, cho tôi thấy mình may mắn, cho tôi thấy đau với nỗi đau của đồng bào, cho tôi thấy ấm áp khi mình được trao đi, cho tôi tìm được những ý nghĩa lớn lao hơn của cuộc sống thay vì mục tiêu tài chính, danh vị, cho tôi thấy mình càng người hơn! Tôi thay đổi, và chỉ ước mình được “làm màu” mỗi ngày!".

4-phan-anh1-1444.jpg

MC Phan Anh thừa nhận từng có lúc tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng để làm màu.

Trước đó không lâu, trên các trang mạng xã hội đang ồn ào trước những thông tin về việc MC Phan Anh dùng tiền từ thiện để tư lợi cá nhân. Được biết, MC Phan Anh đã quyên góp được 24 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão vào tháng 10/2016 đang bị khơi lại. Kết hợp với việc Phan Anh vừa đăng đàn rao bán xe cũ để mua xe mới, càng khiến dư luận xôn xao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022