20/11 là một ngày lễ lớn của nước ta, đây là dịp thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô - những người đã dành cả tuổi thành xuân để chèo lái con đò tri thức. Trong ngày đặc biệt này, học sinh, phụ huynh thường dành tặng đến thầy cô những món bó hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa, cùng với đó là những lời chúc chân thành.

Dù đã bao mùa 20/11 trôi qua nhưng chuyện chúc thầy cô ra sao cho hay, cho bày tỏ hết nỗi lòng mình vẫn là điều khiến học sinh, phụ huynh quan tâm. Nếu vẫn còn đang bí lời chúc 10/11, bạn có thể tham khảo loạt câu cực ý nghĩa sau đây:

1. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và kính chúc các thầy cô cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

2. Nhân ngày 20/11, kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy. Công lao dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, như cha mẹ. Chúng con đời đời luôn yêu thương, nhớ ơn thầy cô.

avatar1668500873991-16685008745331589013838.jpg

Lời chúc 20/11 ý nghĩa. (Ảnh minh họa)

3. Thầy cô là một biển lớn của tri thức, cảm ơn thầy đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, dạy dỗ em và biết bao thế hệ học sinh thành tài, chúc thầy cô sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp cao cả này.

4. Lại một mùa 20/11 đã đến con chúc thầy có thật nhiều sức khỏe, luôn trẻ trung vui tươi mãi là một người thầy, người chỉ đường dẫn lối soi sáng con đường cho chúng con.

5. Thầy cô là ngọn lửa đã thổi bùng lên ngọn lửa tâm hồn chúng em. Thầy cô là bậc đá để chúng em vững bước. Nhân ngày 20/11, em kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt!

6. Bài giảng của thầy luôn giàu màu sắc, mỗi chương như mở ra trước mặt tôi một cánh cửa sổ, khiến tôi nhìn thấy một thế giới muôn màu. Ngàn ngày nghiên cứu và học tập, chưa bằng một ngày học từ một người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11, em xin chân thành cảm ơn.

7. Bài giảng của thầy luôn giàu màu sắc, mỗi chương như mở ra trước mặt tôi một cánh cửa sổ, khiến tôi nhìn thấy một thế giới muôn màu. Ngàn ngày nghiên cứu và học tập, chưa bằng một ngày học từ một người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11, em xin chân thành cảm ơn.

8. Công ơn dạy dỗ lên cao, công ơn thầy cô như trời biển, công ơn trời biển, đời đời nhớ ơn thầy cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em xin kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người.

9. Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình.

10. Cô coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu, em đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, em kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

11. Với những gì thầy dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

12. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022