Sau thời gian úp mở tình duyên, Ngọc Trinh mới đây lại gây xôn xao về váy áo. Mỹ nhân họ Trần chọn thiết hở trên lộ dưới trong lần đầu tham dự Liên hoan phim Cannes.

Hình ảnh nữ diễn viên Vòng eo 56 sexy xuất hiện trên thảm đỏ danh giá lập tức phủ sóng truyền thông từ trong đến ngoài nước, gây ra tranh cãi lớn.

ngoc-trinh-06.jpg

Bên cạnh số ít ủng hộ, phần đông ý kiến phản đối bộ trang phục "mặc như không" của Ngọc Trinh. Nhiều người vào thẳng trang cá nhân của mỹ nhân họ Trần để công kích.

Ai cũng cho rằng Ngọc Trinh ăn mặc kệch cỡm làm "mất hình ảnh con gái Việt Nam" trong mắt bạn bè quốc tế. Thậm chí có người còn tình nguyện "thiết kế" chắp vá thêm vải vào bộ trang phục để Ngọc Trinh kín đáo hơn. 

ngoc-trinh-07.jpgNgọc Trinh được cư dân mạng trang bị thêm vải vóc để tránh "lộ hàng".

Mặc ý kiến trái chiều, Hồng Quế - người mẫu từng nhiều lần vướng ồn ào váy áo - mới đây thể hiện sự đồng cảm với Ngọc Trinh. Chân dài làng mẫu để lại bình luận động viên bên dưới bức ảnh Ngọc Trinh thả dáng tại Cannes. "Bà đẹp quá bà", gái một con trầm trồ trước đàn chị.

ngoc-trinh-02.jpghong-que-1.jpgHồng Quế động viên Ngọc Trinh giữa bão scandal váy áo phản cảm.

Liên quan tới sự việc, Ngọc Trinh cho biết cô và ekip đã chuẩn bị và lên ý tưởng về chiếc váy phù hợp với cơ thể cả tháng trời. "Nữ hoàng nội y" tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người, song cô cảm thấy nó hợp với mình, và chỉ cần mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được.

"Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Ngọc Trinh bình thản phản đòn dư luận.

ngoc-trinh-05.jpg

Lùm xùm hở bạo của Ngọc Trinh càng đẩy lên cao trào khi nhiều ngôi sao showbiz lên tiếng chỉ trích. Danh hài Vượng Râu, diễn viên Tùng Dương, ca sĩ Hồ Quang Tám... đã đăng status gay gắt chỉ đích danh chân dài Trà Vinh.

Ngay sau đó, mẫu nội y được cho là có động thái đáp trả đồng nghiệp lên án mình. Đăng tải tấm ảnh khoe vòng eo thon gọn dạo phố Cannes, Ngọc Trinh ẩn ý: "Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang. Đi khắp thế gian, không phiền không lụy".

ngoc-trinh-03.jpgNgọc Trinh chia sẻ lời động viên khán giả dành cho mình.

Trả lời về vấn đề này, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng và là người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết: "Việc Ngọc Trinh tham dự Cannes là việc của cá nhân cô ấy. Cơ quan quản lý văn hóa không hề cử Ngọc Trinh tham dự sự kiện này. Cô ấy đi với tư cách cá nhân".

ngoc-trinh-04.jpg

Qua đây, ông cũng đưa ra quan điểm riêng về scandal váy áo của Ngọc Trinh tại sự kiện quốc tế: "Hình ảnh của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với trang phục đó là quá lố và phản cảm, cố tình tạo scandal để lăng xê bản thân theo cách tiêu cực. Chúng ta đều thấy phản ứng gay gắt từ cư dân mạng và truyền thông. Ngọc Trinh tham dự sự kiện văn hóa nhưng lại mang đến hình ảnh phản văn hóa.

Ở góc độ cá nhân, tôi cho rằng xã hội và khán giả nên lên tiếng tẩy chay những hình ảnh phản văn hóa đi ngược lại truyền thống tốt đẹp của người Việt. Mỗi cá nhân và đặc biệt là người của công chúng nên tự xây dựng hình ảnh của chính mình, phải biết tôn trọng bản thân và những người xung quanh".

hong-que-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Hồng Quế tiếp tục tậu thêm nội y ren khoét sâu vị trí nhạy cảm, khoe hình xăm cực táo bạo
ngoc-trinh-cannes-av-1.jpg?width=150Sao Việt
Bị đồng nghiệp lên án mặc lố bịch ở Cannes, Ngọc Trinh phản đòn: Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang
ngoc-trinh-490.jpg?width=150Sao Việt
Dàn sao Việt gay gắt chỉ trích chiếc váy không biết xấu hổ của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022