Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng bức ảnh xinh đẹp, sang chảnh với trang phục tông trắng. Khoảnh khắc gợi cảm pha sự cá tính của nữ diễn viên nhận được nhiều lời ngợi khen.

ly-nha-ky-04.jpgLý Nhã Kỳ xinh đẹp, cá tính.

Tuy nhiên, chiếm trọn sự chú ý lại là tương tác của Lý Nhã Kỳ khi được khuyên tìm hạnh phúc riêng và sinh con.

Cụ thể, một cư dân mạng nhắc nhở nữ diễn viên: "Đẹp để làm gì khi không tìm được một hạnh phúc chân chính. Em có được đứa con, cuộc sống em sẽ khác, và lúc đó em biết ý nghĩa của cuộc đời".

Trước lời khuyên, Lý Nhã Kỳ tỏ ra hoang mang: "Ủa, sao biết tôi không hạnh phúc? Mỗi người hạnh phúc riêng nha. Lo hạnh phúc của nhà bạn đi bạn ơi".

Dù nói rõ quan điểm, song nữ diễn viên lại bị người này cho rằng có lối suy nghĩ cá nhân, sống không biết nghĩ cho tương lai.

Lúc này, Lý Nhã Kỳ tỏ rõ sự khó chịu: "Có liên quan đến cuộc đời bạn không? Cuộc đời ai nấy lo nha".

ly-nha-ky-05.jpgly-nha-ky-02.jpgPhản ứng Lý Nhã Kỳ khi được khuyên tìm hạnh phúc, sinh con, thậm chí là cảnh báo tương lai.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, được biết đến là diễn viên, doanh nhân, đại gia ngầm của showbiz Việt.

Xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, nhưng ở tuổi 41 cô vẫn lẻ bóng đi về. Lý Nhã Kỳ cũng rất kín tiếng về đời tư, chưa từng công khai hẹn hò ai. Chỉ biết năm 2019, cô xác nhận chấm dứt một mối tình kéo dài 9 năm, bởi đàng trai tìm được hạnh phúc mới.

Hiện Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật khoảnh khắc xinh đẹp cùng lời "thả thính" ngọt ngào.

ly-nha-ky-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Bị phụ nữ trung niên nói già, Lý Nhã Kỳ gay gắt chê ngược

Minh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022