Sáng 19/12 (giờ Việt Nam), lễ phát tang của cố nghệ sĩ Chí Tài đã khép lại. Nhiều khoảnh khắc xúc động khi bạn bè, người thân... đến tiễn đưa cố nghệ sĩ cũng được ghi lại.

Đặc biệt, hình ảnh ca sĩ Phương Loan cố gắng nắm tay, vỗ về chồng lần cuối đã khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt.

1.png2---Copy-1.png

Theo thông tin được đưa ra trước đó, linh cữu danh hài sẽ được đưa về hỏa táng tại nhà quàn Peak Family Funeral Home (quận Cam, Mỹ). Được biết, địa điểm này khá gần nhà của cố nghệ sĩ Chí Tài.

3---Copy-1.jpg

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người bày tỏ nuối tiếc, xót thương trước sự ra đi của cố nghệ sĩ. Đồng thời, một số người hâm mộ đặt câu hỏi vì sao nghệ sĩ Chí Tài không được an táng như thông thường mà lại hỏa táng.

Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, diễn viên hài Thúy Nga - người em thân thiết với cố nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời - đã có câu trả lời.

4---Copy-1.jpg

Thúy Nga chia sẻ vì tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Mỹ đang rất phức tạp. Tại đây, các quy định về đi lại, tổ chức tụ tập đông người đều được kiểm soát để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Trong tình hình này, việc chôn cất sẽ gặp nhiều khó khăn. Các cơ quan liên quan đến vấn đề tang lễ cũng không ủng hộ việc chôn cất thi hài. Và hỏa tang được cho là biện pháp an toàn và sạch sẽ nhất.

Sau khi được hỏa táng, tro cốt cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa về nghĩa trang Hội Thánh (Holy Sepulcher Cemetery).

8.jpg?width=150Sao Việt
Vợ Chí Tài khóc, hát Em ở đâu tiễn biệt chồng về nơi an nghỉ
phuong-loan-chi-tai-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Xót lắm khi nhìn chị Phương Loan đứng bơ vơ bên anh Chí Tài

Theo SaoStar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022