Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lý Hùng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện đời cũng như mối quan hệ tình cảm giữa anh với Việt Trinh. Theo đó, nam tài tử cho biết, sự ăn ý giữa hai người đã có từ hơn 20 năm trước, lúc đóng chung phim hồi thập niên 1990. Các diễn viên từng đóng cùng tôi đều có nét đẹp và tính cách hay riêng. Ví dụ, Diễm Hương thùy mị, ít hoạt bát, Thu Hà, Y Phụng cũng thế nhưng riêng Việt Trinh là người hòa hợp, đẹp đôi với anh nhất từ trước đến nay.

Nhận xét về Việt Trinh, Lý Hùng cho biết, về nhan sắc, anh mừng vì mỗi lần gặp lại Việt Trinh, cô vẫn trẻ trung, mặn mà, trong khi nhiều người đẹp cùng trang lứa với cả hai đã phần nào bị ảnh hưởng về tuổi tác".

viet-trinh-noi-mau-dien-khi-gap-viet-huong-1-1129-1104.jpg

Lý Hùng và Việt Trinh

Dù không còn trẻ, hai chúng tôi luôn chăm chút cho ngoại hình vì điều này với rất quan trọng. Tôi luôn muốn giữ gìn phong độ, vóc dáng của mình để mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh không bị mất hình tượng với khán giả" - Lý Hùng nhận định.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hùng thừa nhận, "Trải qua thời gian, đến giờ cảm giác của tôi về cô ấy vẫn vậy. Hiện tại, cô ấy từng trải, lại có nhiều kinh nghiệm làm đạo diễn, rất chịu khó, chịu cực và rất yêu nghề. Ở Việt Trinh, tôi thấy có nhiều vốn sống gần gũi với mình.

Ngoài chuyện sắc vóc, tôi còn thích tính cách Việt Trinh. Cô ấy đằm thắm, sâu sắc hơn theo thời gian. Thưở mới lớn, nổi tiếng sớm, cô ấy ít nhiều còn bồng bột. Giờ, Trinh đã chững chạc, chín chắn nhiều. Cô ấy biết thừa nhận những sai lầm ở quá khứ và học cách vượt qua".

Đồng thời, Lý Hùng thú nhận, "Tình cảm của tôi dành cho Việt Trinh đến nay vẫn như một người anh với em gái, 20 năm qua vẫn quan tâm, chăm sóc và cùng gìn giữ một tình bạn rất đẹp. Trên sân khấu, chúng tôi có thể diễn xuất tình cảm đấy, nhưng ngoài đời tuyệt nhiên chưa bao giờ có ý định sẽ là tình nhân, vợ chồng của nhau".

Chia sẻ về mẫu người lý tưởng, Lý Hùng cho biết, từ trước đến nay, anh vẫn luôn giữ tiêu chí chọn vợ không cần quá cân nhắc chuyện xấu - đẹp và không cần thiết môn đăng hộ đối. Người ấy chỉ cần dễ nhìn, thông minh, có đủ khả năng hiểu biết để chia sẻ cùng anh trong công việc. Anh đề cao sự chân thành, chung thủy ở phụ nữ.

2_53624-1106.jpg

Theo năm tháng, quan điểm của Lý Hùng về hôn nhân cũng khác xưa, anh không còn quan tâm người ấy đã ly hôn hay chưa, quá khứ tình cảm ra sao, là người mới trưởng thành hay từng lỡ một chuyến đò. Trong chuyện vợ chồng, nam tài tử quan niệm, may mắn là được sống với nhau đến cuối đời, còn hết duyên thì chia tay để tìm hướng đi phù hợp hơn.

Trước đó, Việt Trinh từng thừa nhận, nếu cô và Lý Hùng thích nhau thì phải thích từ lâu rồi chứ đâu để đến bây giờ. Nữ diễn viên với Lý Hùng hay Lê Tuấn Anh và Diễm Hương, mặc dù ít gặp nhau nhưng tình cảm nghĩ về nhau vẫn đẹp như cách đây mười mấy năm. Cô vẫn tôn trọng và yêu thương các mọi người như ngày nào.

Việt Trinh đã đi qua bao cuộc tình, từng bao lần khép cửa trái tim,.. có lẽ điều đó không còn là những điều thầm kín. Đi qua những thăng trầm của đời sống, trái tim Việt Trinh giờ dành riêng cho một người.../.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022