Đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng trở thành cái tên được công chúng quan tâm.

Ngay sau khi đội vương miện, cô gái dân tộc Tày vướng phải nhiều lùm xùm trên mạng xã hội, từ việc PR web đen đến cặp kè đại gia có vợ...

Trước những tin đồn đời tư, Nông Thúy Hằng trực tiếp bác bỏ. Khẳng định sự trong sạch, người đẹp cũng hé lộ có bạn trai vài năm qua, nửa kia là bạn cùng đại học.

nong-thuy-hang-01.jpgnong-thuy-hang-02.jpgNông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 vào 16/7.

Cho tới mới đây, bạn trai Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 chính thức lộ diện. Theo tìm hiểu, nửa kia của Nông Thúy Hằng tên N.A, hiện làm việc trong ngành luật.

Trên trang cá nhân, N.A ít đăng ảnh bản thân (hoặc giới hạn hiển thị, không để công khai), song có chia sẻ thông tin về Nông Thúy Hằng, cổ vũ cô trong quá trình thi cử. Họ có những tương tác ngọt ngào.

Xác nhận mối quan hệ tình cảm với Nông Thúy Hằng, N.A cũng khẳng định mình không phải đại gia như những lời đồn đoán. Mối quan hệ của cả hai hoàn toàn trong sạch, vì thế mà họ đều không ngại lên tiếng trước thị phi.

nong-thuy-hang-05.jpgHình ảnh cực hiếm về bạn trai Nông Thúy Hằng. Có thể thấy đây là một chàng trai trẻ tuổi, sở hữu ngoại hình khá thư sinh.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, tại Hà Giang, hiện theo học tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trước khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, người đẹp dân tộc Tày từng tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020, song đều bị loại sớm.

nong-thuy-hang-ava.jpg?width=150Sao Việt
Bị bóc sân si hoa hậu Đỗ Thị Hà, Nông Thúy Hằng nói gì?

Vq Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022