Mới đây, Lê Bê La chia sẻ bài viết sưu tầm bàn luận về tình yêu, hôn nhân và gia đình. Bài chia sẻ nhấn mạnh việc vợ chồng nên sống có trách nhiệm với nhau.

Cùng với đó, Lê Bê La đăng tải loạt khoảnh khắc hẹn hò cùng ông xã. Trong không gian lãng mạn, nữ diễn viên âu yếm, tình cảm với chồng, cho thấy tình yêu thăng hoa, hôn nhân viên mãn. 

"Cảm ơn những trách nhiệm, ân nghĩa mà mình đã đối đãi với nhau nhé, ông xã", cô nhắn nhủ bạn đời.

le-be-la-01.jpgle-be-la-03.jpgLê Bê La hạnh phúc bên chồng.

Thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi, song Lê Bê La lại dùng icon khéo giấu gương mặt chồng. Hành động này của nữ diễn viên đã khiến một số cư dân mạng không hài lòng.

Họ cho rằng đã là vợ chồng thì không cần phải che mặt như vậy. Thậm chí, có người còn thấy việc làm của Lê Bê La là "kỳ cục", thiếu tôn trọng ông xã và mỉa mai cô "chắc muốn đi tiếp bước nữa mới che lại".

le-be-la-04.jpg

Trước lời lẽ khó nghe, Lê Bê La gay gắt: "Bài viết hay thế không đọc rồi cho chồng mình đọc. Thân là nữ nhi có gia đình lại thích dòm mặt chồng người ta. Mấy chị kỳ lắm luôn nha mà cứ tưởng mình thanh cao vậy. Mới đi ăn với chồng con về mở ra thấy tè lè vậy trời. Thế nhân lo chuyện người dưng quá đó chớ, khổ thật".

"Bạn bè trong list mình ai cũng được thấy mặt ông xã mình hết. Che mặt là để cho mấy người nhiều chuyện bớt lại, mà xem ra không bớt nổi, nên mình cứ che đấy ạ. Lo xa quá, chồng người ta không ý kiến thì thôi. Người thương mình tâm tốt lành chỉ toàn chúc phúc. Còn những người còn lại thì... Dạ tò mò tiếp đi ạ", nữ diễn viên nói thêm.

le-be-la-11.jpgLê Bê La đáp trả một số bình luận không hay.

Lê Bê La từng có cuộc hôn nhân với đạo diễn Hải Thanh, có một con chung, tên thân mật là Monkey. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly hôn từ năm 2016, và phải tới 2021 mới công khai thông tin này.

Sau khi ly hôn nam đạo diễn, nữ diễn viên bén duyên với người chồng thứ hai. Cặp đôi đã bí mật kết hôn vào 3 năm trước. Vào đầu tháng 12/2021, vợ chồng Lê Bê La chào đón trái ngọt hôn nhân, là bé gái tên Bình An.

Thoải mái chia sẻ niềm vui làm mẹ, song nữ diễn viên lại giấu kín danh tính bố của ái nữ. Trong những bức ảnh gia đình, Lê Bê La luôn khéo dùng icon hoặc góc máy để che gương mặt anh.

le-be-la-07-Copy1.jpgle-be-la-08-Copy1.jpgle-be-la-09-Copy1.jpgle-be-la-10.jpgLê Bê La giữ kín danh tính ông xã.

"Bản thân tôi cũng muốn khán giả nhớ đến mình qua các vai diễn. Đời sống riêng tư chỉ biết một chút xíu là được. Tôi chỉ muốn mọi người biết tôi đang hạnh phúc với sự lựa chọn mới của mình.

Anh rất chu toàn trong việc chăm sóc gia đình. Tôi không thích liên quan gì đến quá khứ và tôi không muốn chia sẻ danh tính hay hình ảnh của ông xã mình. Tôi tôn trọng quyết định của anh ấy", Lê Bê La từng nói.

le-be-la-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Lê Bê La hé lộ mối quan hệ giữa chồng và con riêng

Minh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022