Ngày 5/3, gia đình Lan Phương hạnh phúc đón thiên thần thứ 2 chào đời. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật cuộc sống làm mẹ bỉm sữa. Mới đây nhất, cô gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc bế con gái vừa sinh được 17 ngày đi máy bay. Không chỉ có con gái nhỏ mà có có ái nữ đầu lòng là bé Lina (năm nay 6 tuổi) đi cùng.

lan-phuong-1.jpg Mới đây nhất, cô gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc bế con gái vừa sinh được 17 ngày đi máy bay

Nhìn trong ảnh, nữ diễn viên ăn diện đơn giản, đang cho con ti sữa. Em bé Mia 17 ngày tuổi ngoan ngoãn nằm trên tay mẹ. Từ ngày chào đời, nhóc tì gây ấn tượng với mái đầu đầy tóc và đường nét lai Tây rõ rệt.

Chia sẻ về chuyến đi này, Lan Phương cho biết: "17 ngày tuổi: Mia bay chuyến bay đầu tiên vào Đà Nẵng thăm daddy. Còn chuyến bay đầu tiên của chị Lina là khi 25 ngày tuổi. Mia phá kỉ lục của gia đình mình rồi". 

lan-phuong-2.jpg Em bé Mia 17 ngày tuổi ngoan ngoãn nằm trên tay mẹ

Bên dưới bài đăng của Lan Phương, nhiều khán giả bất ngờ vì nữ diễn viên vừa sinh con 17 ngày tuổi đã ra ngoài, thay vì ở cữ như nhiều mẹ bỉm khác. Ngoài ra, netizen cũng dành lời khen cho sắc vóc rạng rỡ, tươi tắn của mẹ bỉm. 

Được biết, chồng của Lan Phương đang công tác ở Đà Nẵng. Khi cô sinh con, ông xã xin nghỉ phép 5 ngày để về Hà Nội chăm vợ bỉm rồi lại bay vào Đà Nẵng tiếp tục công việc. Những ngày qua, nữ diễn viên một mình chăm con, thỉnh thoảng được bà ngoại phụ giúp. 

lan-phuong-3.jpgĐược biết, chồng của Lan Phương đang công tác ở Đà Nẵng. Khi cô sinh con, ông xã xin nghỉ phép 5 ngày để về Hà Nội chăm vợ bỉm rồi lại bay vào Đà Nẵng tiếp tục công việc

Lần sinh con thứ 2 này, nữ diễn viên sinh mổ. Cô cho biết cảm giác khắc nghiệt hơn lần đầu sinh con. Những ngày mới sinh, cô thỉnh thoảng mê man vì đau nhức. Mỗi lần phải ngồi dậy, xoay người, bế bé, cho bé bú hay đứng lên ngồi xuống với cô đều rất khó khăn. 

lan-phuong-4.jpgTừ ngày chào đời, nhóc tì gây ấn tượng với mái đầu đầy tóc và đường nét lai Tây rõ rệt

"Đến giờ là 17 ngày sau mổ rồi, mỗi khi chuyển tư thế sau khi ở lâu 1 tư thế nào, thì vẫn chưa vui tí nào. Quanh vết mổ vẫn bì bì nhức nhức. Nhưng dù sao mỗi ngày cũng đã đỡ hơn 1 chút. Chỉ cần đi đứng nhẹ nhàng duyên dáng thì cũng ổn thôi.

lan-phuong-5.jpgNhững ngày qua, nữ diễn viên một mình chăm con, thỉnh thoảng được bà ngoại phụ giúp

Và cũng phải cẩn thận vì mới sinh xong vẫn dễ bị sặc nước hay đồ ăn lắm, mà bị sặc sẽ ho, mà ho thì đau vết mổ. Còn khi chuẩn bị hắt hơi thì bịt mũi lại ngay thì sẽ dừng được cơn hắt hơi đó. Và hạn chế cười to nữa, bụng rung lên cũng đau điếng người", nữ diễn viên cho biết.

lan-phuong-5.jpg?width=150Sao Việt
Lan Phương xúc động vì một hành động của ái nữ đầu lòng: Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022