Ông xã của Lan Hương cho biết, nữ ca sĩ nhập viện vào buổi sáng ngày 24/1 và đến 11h5 thì sinh con gái bằng phương pháp đẻ mổ. Em bé nặng 3,2 kg. Hiện tại, cả em bé và mẹ đều khỏe. Lan Hương đang nằm phòng hồi sức. Vợ chồng chị dự định đặt tên con gái là Thanh Lam.

Thành viên nhóm 5 Dòng Kẻ kết hôn với anh Bảo Trường vào năm 2012 sau 8 năm yêu nhau. Tuy nhiên, vì kết hôn khi đã lớn tuổi nên 4 năm qua, chị phải cố gắng rất nhiều mới có thể mang bầu. Chị phải chích thuốc mỗi ngày và liên tục trong nhiều tháng. Thấy vợ vất vả, ông xã chị từng khuyên vợ nên bỏ cuộc nhưng Lan Hương quyết tâm cố gắng.

Image1_5.jpgLan Hương và chồng trong chuyến đi Pháp khi chị có bầu 5 tháng.

Để mang bầu thì khó nhưng khi có bầu, ca sĩ gốc Hà Nội rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Chị không bị ốm nghén, không mệt mỏi. Trong thời gian cuối thai kỳ, chị và chồng vẫn đi du lịch nước ngoài như châu Âu, Hàn Quốc.

Nhờ nhanh nhẹn và chăm chỉ vận động, Lan Hương không tăng cân nhiều - tăng 2kg. Khi chị bầu 6 tháng, nhiều người nhìn không biết chị đang có thai. Đặc biệt, chị vẫn điệu đà, trang điểm. Chị từng chia sẻ: "Tôi muốn lúc nào mình cũng phải chỉn chu nên dù bụng to cũng phải làm đẹp". 

Bên cạnh nữ ca sĩ lúc vượt cạn luôn có chồng và gia đình chồng. Mẹ chị cũng sẽ từ Hà Nội bay vào giúp con gái trong thời gian ở cữ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022