Từ khi sang Mỹ du học, Hương Tràm ít chia sẻ thông tin trên mạng xã hội khiến các fan mong nhớ, thường xuyên hỏi thăm tình hình của cô. Hương Tràm cho biết do dịch bệnh nên các trường đại học đã đóng cửa. Thời gian này, nữ ca sĩ chỉ ở nhà tránh dịch và học tập online. Cô tranh thủ rèn luyện thanh nhạc, tự học tiếng Anh tại nhà, sắp xếp lại không gian sống, học nấu ăn...

huong-tram-1-1790-1597410985.jpg

Ca sĩ Hương Tràm hiện sống một mình tại Mỹ.

Hương Tràm đã có hai lần dọn nhà quy mô ở xứ cờ hoa. "Lần đầu tôi dọn nhà vì gián. Mùa hè nóng nực nhà hay có gián. Tôi khá oải khi phải chuyển tất cả đồ đạc trong nhà ra rồi thuê công ty vệ sinh tới phun thuốc, khử khuẩn. Có lẽ khi ấy tôi giống một lực sĩ vì tự khuân vác, đóng gói đồ đạc trong một ngày. Lần thứ hai là khi tôi buộc phải chuyển nhà đi nơi khác để tránh dịch. Giờ tôi sống một mình ở Mỹ vì chị gái đã về Việt Nam, chưa quay lại được", Hương Tràm kể.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô bị sút 6 kg sau hai lần tổng dọn dẹp nơi ở khá vất vả. Hiện Hương Tràm nặng 46,5 kg, nhìn hơi gầy gò khiến nhiều fan xót xa. Tuy vậy, nhờ sang Mỹ sống, Hương Tràm thấy mình tự lập, trưởng thành hơn nhiều nhờ học được các kỹ năng cần thiết. "Trước đây ở Việt Nam đi đâu tôi cũng có trợ lý và quản lý bên cạnh hỗ trợ mọi việc nhưng giờ chỉ một thân một mình nơi đất khách, việc gì cũng phải tự làm. Cuộc sống ở đây vất vả đã trui rèn tôi tốt hơn mỗi ngày. Tôi vui vì điều đó", Hương Tràm nói.

huong-tram-song-ca-cung-bang-kieu-1597410860_500x300.jpg
 
 
Hương Tràm song ca cùng Bằng Kiều

Hương Tràm song ca cùng Bằng Kiều tại Mỹ

Mới đây quán quân The Voice mùa đầu tiên có dịp hội ngộ đàn anh Bằng Kiều. Nam ca sĩ ngẫu hứng đệm đàn guitar hát mộc cùng Hương Tràm hai ca khúc Những ngày đẹp trời Duyên mình lỡ tại nhà để "xua tan Covid", động viên tinh thần mọi người. Bằng Kiều khuyên Hương Tràm luyện thanh chăm chỉ bởi lâu không đi hát cô có phần "lụt nghề". Trong video đàn hát cùng nhau, hai ca sĩ không quên nhắn nhủ mọi người đeo khẩu trang khi ra đường, hạn chế tiếp xúc với người khác để bảo vệ bản thân và gia đình trong dịch bệnh. Bằng Kiều mong sớm được trở lại cuộc sống bình thường, không phải đeo khẩu trang khi ra phố nữa. Ở nhà buồn nhưng Hương Tràm có niềm vui nho nhỏ vì MV Duyên mình lỡ của cô sắp cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022