Sáng 26/2, diễn viên Mai Hồ bí mật tổ chức lễ đính hôn với người yêu tại nhà riêng ở TP.HCM. Trong bức ảnh đang được cộng đồng mạng chuyền tay nhau, cô xinh đẹp trong áo dài khăn đóng màu đỏ, bên cạnh chú rể điển trai với vest. Đám hỏi của ngôi sao phim 'Lạc giới' được tổ chức ấm cúng theo nghi thức cưới hỏi truyền thống của người Việt. Vợ chồng Mai Hồ hạnh phúc với muôn lời chúc mừng của gia đình và người thân. Như vậy, Mai Hồ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau gần hơn 3 năm chia tay MC Trấn Thành.

tinh-cu-tran-thanh-to-chuc-dam-hoi-bi-mat-9-1358.jpg

Nói về những giây phút sánh đôi bên nhau, Mai Hồ từng chia sẻ: "Những điều tốt đẹp đến với ai 'tin tưởng', những điều tốt hơn đến với ai 'kiên nhẫn' và… những điều tốt nhất chỉ đến với người 'không bỏ cuộc'. Làm gì có ai sinh ra đã hoàn toàn hợp nhau, chẳng qua vì họ yêu mà học: Một chút nhường nhịn. Một chút chịu đựng. Thêm một chút nhẫn nại và biết hi sinh vì nhau".

tinh-cu-tran-thanh-to-chuc-dam-hoi-bi-mat-4-1355.jpg

Đám hỏi bí mật của Mai Hồ

Theo thông tin được biết, ông xã của Mai Hồ tên Nam Bùi, gốc Hà Nội, sống tại Đức. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính, lịch lãm. Tháng 2/2016, người đẹp gây xôn xao khi công khai khoe ảnh tình tứ với một chàng trai lạ mặt lên mạng xã hội.

tinh-cu-tran-thanh-to-chuc-dam-hoi-bi-mat-3-1355.jpg

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 9/2015 và thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Người bạn thân thiết Dương Triệu Vũ chính là người giới thiệu, “mai mối” cho Mai Hồ tìm được hạnh phúc mới.

tinh-cu-tran-thanh-to-chuc-dam-hoi-bi-mat-5-1355.jpg

Mai Hồ là diễn viên được biết đến nhiều trong những năm trở lại đây, nhất là từ khi công khai mối quan hệ với MC, diễn viên Trấn Thành hồi tháng 9/2013. Trấn Thành và Mai Hồ là cặp đôi đình đám nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới cũng như khán giả. Tháng 5/2014, Mai Hồ xác nhận chia tay với Trấn Thành với lý do không còn hợp về tính cách.

tinh-cu-tran-thanh-to-chuc-dam-hoi-bi-mat-6-1355.jpg

Tuy nhiên, Mai Hồ chia sẻ dù cuộc tình ấy đã kết thúc nhưng mỗi khi Trấn Thành xảy ra chuyện buồn đều có thể liên hệ và tâm sự với Mai Hồ một cách thành thật nhất. Kết thúc mối tình cùng Trấn Thành, cô dần nhận ra được những thiếu sót của mình trong tình yêu và thay đổi bản thân nhiều hơn để sẵn sàng tìm kiếm một tình yêu đích thực cho cuộc đời mình.

tinh-cu-tran-thanh-to-chuc-dam-hoi-bi-mat-2-1355.jpg

Cặp đôi Mai Hồ và Trấn Thành từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau chia tay, Trấn Thành đã kết hôn với Hari Won. Trước khi yêu Trấn Thành, Mai Hồ từng kết hôn và có con trai hơn 4 tuổi. Và hiện tại Mai Hồ đang hạnh phúc bên một người đàn ông điềm đạm hơn cho cuộc đời mình.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022