Nữ nghệ sĩ thẳng thắn trách móc chồng trên sóng truyền hình. 

Tập 14 Người hóa thân số 1sẽ tiết lộ một chi tiết vô cùng thú vị về đời sống tình cảm của vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào.

4-JPG-7060-1481832241.jpg

Vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh.

Trong phần thi của thí sinh Nhất Duy - con trai Công Hậu, đội trưởng Quang Minh đánh giá rất cao, ngược lại so với các tuần trước Nhất Duy thường xuyên bị lọt vào top nguy hiểm. Tuy nhiên, Quang Minh vẫn khắt khe cho rằng tiếng nói sân khấu của thí sinh này chưa tốt, khiến câu nói “anh yêu em” của nhân vật không rõ lời.

Điều này ngay lập tức vấp phải sự phản bác của giám khảo Ngọc Giàu: "Nó có nói mà, tại em nghe không rõ đó” khiến Quang Minh gãi đầu bối rối. Không bỏ lỡ cơ hội, Hồng Đào liền lên tiếng trách móc chồng: “Anh nói lại em nghe được không? Tại vì ông này cả đời không bao giờ nói chữ anh yêu em”. Nghe vậy NSND Ngọc Giàu không đồng tình liền quay sang nhắc nhở Quang Minh: "Trời ơi, em phải học cái tiếng đó lại, phải nói Đào ơi, anh yêu em”.

Bị tấn công bất ngờ, đội trưởng Quang Minh chỉ biết gật đầu ngoan ngoãn: "Dạ, để em học lại” khiến khán giả trường quay cười ồ.

0-3098-1481832241.jpg

Cặp đôi mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Cũng trong tập này, 3 nhóm thí sinh còn lại chọn hóa thân thành các nhóm nhạc đình đám như N'SYNC, Wonder girls, Boney M hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và thú vị.

Tập 14 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h thứ bảy 17/12 trên kênh THVL1.

Hân Quy   |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022