Mới đây, K-ICM hợp tác Xesi trong MV Túy họa. MV có sự góp mặt của Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 Nguyễn Đặng Tường Linh. Trong MV, Tường Linh vào vai thanh mai trúc mã của K-ICM. Sau một thời gian xa cách, Tường Linh cũng đã lập gia đình, cả hai gặp lại nhau. Lúc này, K-ICM xả thân cứu Tường Linh khỏi những gian nguy.

Sản phẩm mới của K-ICM nhận được phản hồi tích cực về âm nhạc. Chất nhạc được khen ngợi mới mẻ, thu hút. Tuy nhiên, phần hình ảnh vấp phải nhiều tranh cãi, cụ thể với trang phục của K-ICM và bức tranh xuất hiện trong MV. Bên cạnh đó, việc một số người hâm mộ chỉ trích Tường Linh vì đã xuất hiện trong MV khiến sản phẩm mới của K-ICM càng ồn ào.

Tường Linh phản hồi fan chê dựa hơi

Trên trang cá nhân của Tường Linh, một fan bình luận: “Mới đầu thấy chị Linh còn dễ thương nhưng sau nhạt nhòa quá, dường như chỉ muốn hợp tác với Khánh (PV: tên thật của K-ICM) để mong được chú ý thì phải. Trước đã có mấy bạn nữ đóng chung với Khánh bị ném đá tơi tả, ít nhất chị phải biết giữ ý giữ tứ chứ, dù cố gắng Khánh cũng không thèm để tâm đâu”.

batch0lu9209_copy_1593931664810864788805_1593942293134679890817.jpgbatch0lu9071_copy_1593932521436924524083.jpg

Tạo hình của Tường Linh và K-ICM trong MV Túy họa.

Đáp trả bình luận của khán giả, Tường Linh cho biết: “Thực ra tôi cũng không muốn đôi co với em làm gì, nhưng phải nói ra cho em biết. Nếu các em cứ như vậy, sau này không còn ai dám đóng MV với Khánh nữa đâu. Mình là fan, có nhiều cách để làm mọi người yêu quý idol mình hơn, đừng làm mấy việc vô tình khiến người khác ghét idol của mình”.

Trước vụ việc liên quan đến Hoa hậu Tường Linh, phía K-ICM từ chối trả lời thêm. Trong khi đó, Tường Linh chia sẻ với Zing: “Tôi cũng không muốn đôi co nhưng sáng ngủ dậy đọc được bình luận đó, tôi cũng khó chịu. Tôi biết fan của Khánh cũng có nhiều bạn dễ thương, nhưng tôi không phải người đầu tiên đóng MV của cậu ấy mà nhận bình luận như thế. Bản thân tôi cũng đã đóng nhiều MV và hợp tác với nhiều nghệ sĩ nam".

Người đẹp chia sẻ thêm: “Tôi nói ra ở đây để các bạn hiểu việc yêu mến thần tượng khác xa với o bế. Bao bọc như vậy khiến idol mình dễ bị nhiều người ghét. Khi biết chuyện, Khánh cũng nhắn tin xin lỗi và nói rằng tôi đừng suy nghĩ gì”.

Trước câu hỏi có tiếp tục hợp tác K-ICM trong tương lai, Tường Linh trả lời: “Giữa tôi và Khánh hợp tác vui vẻ và sẽ không vì chuyện này bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, xuất hiện 2 lần trong MV của một nghệ sĩ đối với tôi là nhiều. Nếu có phần 2 hoặc tiếp theo của MV, tôi nghĩ những nhân vật mới sẽ làm câu chuyện thêm màu sắc và mới mẻ hơn”.

K-ICM chỉnh sửa MV vì ồn ào trang phục

Về hình ảnh trong MV, trang phục của K-ICM được nhận xét giống nhân vật Hoa Thành trong bộ tiểu thuyết đam mỹ Thiên quan tứ phúc. Ngoài ra ê-kíp của nhà sản xuất trẻ cũng bị tố sử dụng một bức tranh không xin phép tác giả. Sau loạt tranh cãi, phía K-ICM quyết định chỉnh sửa MV.

“Sau nửa ngày lên sóng MV Túy họa, bên cạnh những ý kiến tích cực, tôi cũng ghi nhận một số tranh cãi về phần phục trang, bức tranh trong MV. Như mọi người đã thấy, thời gian qua tôi chỉ vùi đầu vào sản xuất, sáng tác, quay MV, ra sản phẩm. Túy họa là sản phẩm tâm huyết, tôi muốn gửi tặng đến khán giả, nhằm đáp ứng sự kỳ vọng về bài hát mình sáng tác. Do đó, tôi không hề mong muốn điều gì tiêu cực đến với đứa con tinh thần của mình” - K-ICM chia sẻ về những ồn ào.

hoa_si_thong_tin_vu_tranh_bi_sao_chep_trai_phep_trong_mv_tuy_hoa_cua_k_icm_1.jpg

MV vướng nhiều tranh cãi khi ra mắt.

“Về phần bức tranh, tôi đã nhận được thông tin và đang chờ đội ngũ thực hiện MV cho tôi câu trả lời. Biết rằng MV đứng tên K-ICM nhưng có những khâu được giao cho bên phụ trách chuyên môn. Do đó, tôi sẽ hơi chậm trễ trong việc đưa ra phản hồi trước những vấn đề phát sinh. Mong các bạn thông cảm” - nhà sản xuất trẻ tiếp tục.

Chia sẻ với Zing, phía K-ICM cho biết quyết định chỉnh sửa MV vào ngày 4/7. Ê-kíp cắt bỏ phân đoạn có bức tranh để tránh sự việc tiếp tục ồn ào và ảnh hưởng tới các bên.

Về phần trang phục của K-ICM, stylist phụ trách cho MV giải thích: “Theo nguyên tắc bình thường nếu không phải nhãn hàng tài trợ, ê-kíp đã mua sẽ không cần xin phép. Trừ trường hợp, ê-kíp sử dụng trang phục trái đạo đức hoặc thuần phong mĩ tục. Thế nhưng để chu toàn, tôi đã nhắn tin hỏi nhãn hàng và được đồng ý với một câu khẳng định chắc chắn: ‘Bạn hoàn toàn có thể’”.

Stylist cho biết trang phục gây tranh cãi do một nhãn hàng thiết kế. Cô chỉ chọn lựa để đưa vào MV chứ không phải người nghĩ ra ý tưởng hay thực hiện trang phục này.

“Sau thời gian dài tìm tòi, tôi quyết định chọn bộ đồ đỏ như mọi người đã thấy trong MV. Thời gian thực sự không còn nhiều mà nhãn hàng lại sẵn trang phục này. Về tình, đây là bộ đồ được một nhãn hàng tự thiết kế, không trùng lặp với hình ảnh Hoa Thành mà các bạn bắt tôi phải xin ý kiến tác giả. Tôi mua của nhãn nào, tôi hỏi xin nhãn đó”, stylist nhấn mạnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022