Mới đây nhất trên các trang mạng xã hội xôn xao với bài chia sẻ "bóc phốt" nam ca sĩ nổi tiếng "đi bay lắc rồi cướp đời con gái". Ngay sau lời tố của cô gái T.X, Hồ Quang Hiếu bị dư luận đưa vào diện nghi vấn.

Liên hệ với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu , đại diện quản lý của anh cho biết: "Đó chỉ là tin đồn. Bọn tôi còn không xác định được đó là cái gì giống như một scandal tự dưng đến. Bọn tôi không phản hồi về chuyện này vì nó nằm ở trạng thái bị đưa vào một vụ lùm xùm. Tin đồn này rất thất thiệt, tôi cũng đọc các thông tin rồi nhưng nó bị 50/50. Bọn tôi không hề biết cô gái này là ai, đăng lên như vậy nhằm mục đích gì và hiện đang trong thời gian xác định thông tin. Nói chung là tài khoản zalo mà bị hack thì rất khó, tôi không ý kiến gì cả cũng không biết scandal này lập ra như thế nào".

4hqh-1101.png

Đại diện Hồ Quang Hiếu lên tiếng chia sẻ nam ca sĩ không hề biết cô gái trong lùm xùm trên vì anh bị hack zalo và hiện đang trong thời gian xác định thông tin về danh tính cô gái này.

Theo dòng trạng thái được T.X chia sẻ, cô được rủ đi "bay lắc" cùng nam ca sĩ nọ và một nhóm bạn thân. Tuy nhiên lợi dụng lúc cô không còn tỉnh táo, nam ca sĩ này đã cưỡng dâm và "cướp đi đời con gái". Khi tỉnh lại, T.X nghĩ chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cố gắng cho qua. Ngay sau đó thì phát hiện mình bị gài bẫy, mọi người xem thường nên đã vô cùng tức giận.

2ca-si-1103.png

Loạt bằng chứng cô gái T.X tung lên nhằm tố cáo Hồ Quang Hiếu vào một lùm xùm hiếp dâm, "cướp mất đời con gái" của cô.

Nhưng nguyên nhân dẫn đến quyết định "phơi bày" scandal chính là do đến thời điểm hiện tại nam ca sĩ nổi tiếng vẫn chưa lên tiếng xin lỗi còn thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp.

Không dừng lại ở đó, cô gái này còn công khai đăng tải đoạn tin nhắn được xem là bằng chứng. Theo hình ảnh mà cô gái chia sẻ thì cô đã nói chuyện tin nhắn với bạn bè của mình, những người cùng có mặt trong "cuộc vui" hôm đó và nói chuyện với bạn thân cũng như nam ca sĩ này. Đồng thời cũng chính nam ca sĩ đã chat với bạn bè yêu cầu gọi các cô gái đẹp để cùng đi "bay lắc".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022