Bé Destiny - con gái Nhã Phương và Trường Giang được công khai đi đã gần 2 tuổi. Thời gian đầu, cặp đôi vô cùng kín tiếng, không chia sẻ bất kỳ thông tin và hình ảnh nào liên quan đến nhóc tỳ. Cho đến thời gian gần đây, Nhã Phương và Trường Giang thoải mái hơn khi cho ái nữ "lên sóng". Tuy nhiên, bố mẹ bỉm chỉ chọn góc chụp từ xa hoặc một phần khuôn mặt con gái mỗi khi đăng clip lên mạng xã hội.

  • Trường Giang tiết lộ vẫn chưa đặt tên con trai dù đã sinh 3 tháng, lý do là gì?

Mới đây, tiểu công chúa nhà danh hài "Mười khó" đã lộ rõ dung mạo đáng yêu trong clip hậu trường chụp ảnh gia đình. Nhóc tỳ được diện đồ như tiểu thư, tóc uốn xoăn trông vô cùng đáng yêu. Con gái Trường Giang thừa hưởng hầu hết các nét đẹp của bố mẹ, đặc biệt là môi chúm chím và ánh mắt to tròn. Nhiều cư dân mạng nhận xét Destiny càng lớn càng như "bản sao" của diễn viên Nhã Phương. Qua thước phim quay ngẫu hứng này, Trường Giang ghi điểm vì ra dáng bố bỉm, nam danh hài phụ trách chăm sóc và tương tác để con gái chụp ảnh.

Clip: Bé Destiny - con gái đầu lòng Nhã Phương và Trường Giang lộ rõ mặt trong bộ ảnh gia đình

"Thế lực nhí" nhà Trường Giang, Nhã Phương xuất hiện đáng yêu trong hậu trường chụp ảnh gia đình

Đây là lần hiếm hoi bé Destiny lộ khuôn mặt ở góc chính diện, Trường Giang luôn sát cánh để chăm sóc và trêu đùa cùng con gái

Trường Giang cho biết con gái có ngoại hình giống mẹ nhưng tính cách lại nhí nhố, hài hước y hệt bố. Dù rất yêu thương con gái nhưng Trường Giang dạy con rất nghiêm khắc. Nam danh hài dặn dò nhóc tỳ phải chào hỏi người lớn khi tan học về nhà, nhiều lần nhắc nhở bé phải "Dạ" mỗi khi trả lời các câu hỏi. Destiny không được sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều mà thay vào đó bé sẽ nấu ăn, chăm vườn cây, nuôi cá... cùng với bố mẹ.

Bản thân Trường Giang - Nhã Phương phải dặn dò nhau cư xử chuẩn mực để nhóc tỳ noi gương: "Hồi đó tôi cứ nghĩ có con là sẽ dạy mỗi ngày về cách nói chuyện, đi đứng... Nhưng khi có con rồi thì tôi không cần phải dạy, bởi cách đối xử của chúng ta dành cho những người xung quanh thì con sẽ thấy".

photo-2-17047044497371220977225.jpg

Dạo gần đây, Trường Giang thoải mái hơn trong việc nhắc đến con gái nhỏ trước công chúng

photo-1-1704704446562593838999.png

Nam danh hài dành nhiều thời gian để hỗ trợ vợ chăm sóc nhóc tỳ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022