Trải qua nhiều ồn ào về tình cảm, giờ đây, công chúng đều mong Cường Đô La sẽ có một cái kết đẹp bên người đẹp Đàm Thu Trang. Nam doanh nhân cũng đã nhiều lần thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn gái hiện tại.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải trên story instagram một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Cường Đô La đang vào bếp nấu ăn. Chia sẻ khoảnh khắc doanh nhân phố núi đeo tạp dề đứng nấu nướng, Đàm Thu Trang vui vẻ chú thích: “Nét đẹp lao động”. 

Qua đoạn clip ngắn được Đàm Thu Trang chia sẻ, có thể thấy khác với dáng vẻ một vị doanh nhân nghiêm túc thường thấy, Cường Đô La không ngại ngần đứng trong bếp mặc tạp dề nấu ăn cho người yêu. Trong phút chốc "vị đại gia" bỗng hóa thân trong một hình tượng đẹp đẽ hơn cả - là người đàn ông đảm đang của gia đình.

collage-2247.jpg

Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đích thân vào bếp nấu ăn cho cô.

Có lẽ chỉ khi đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô La mới có những hành động bất ngờ như vậy. Đã không ít lần Cường Đô La dành những hành động đặc biệt dành riêng cho bạn gái họ Đàm.

dam-thu-trang-la-nguoi-duy-nhat-duoc-cuong-do-la-lam-cho-dieu-nay-hinh-3-2257.jpg

Cường Đô la tự tay làm món quà sinh nhật giản dị nhưng ý nghĩa tặng Đàm Thu Trang.

dam-thu-trang-la-nguoi-duy-nhat-duoc-cuong-do-la-lam-cho-dieu-nay-hinh-2-2257.jpg

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đi giày đôi.

dam-thu-trang-la-nguoi-duy-nhat-duoc-cuong-do-la-lam-cho-dieu-nay-2257.jpg

Cường Đô La luôn ở bên giúp đỡ bạn gái trong công việc.

Trước đó, cả 2 cũng xuất hiện đầy hạnh phúc trong một đoạn livestream trên facebook. Trong clip được chia sẻ, doanh nhân phố núi gọi Đàm Thu Trang là “vợ” và xưng là “chồng”. Phía chân dài Lạng Sơn cũng có cách xưng hô tương tự. Cường Đô La cho biết anh và bạn gái đã có những dự định riêng sau khi thôi giữ các chức vụ tại tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Cả 2 sẽ dành thời gian lo cho việc kinh doanh, quản lý nhà hàng chung và chăm sóc những chiếc siêu xe.

Khi nhận được những câu hỏi về hôn lễ với Đàm Thu Trang, Cường Đô La khẳng định: “Chắc chắn sẽ cưới”. Anh còn hóm hỉnh cho biết đang chuẩn bị tiền để tổ chức lễ cưới trong thời gian tới. Khi được khán giả dành lời khen "đẹp đôi", cả hai liên tục cảm ơn, bày tỏ sự hạnh phúc.

day-la-lan-dau-tien-ke-tu-khi-yeu-dam-thu-trang-cuong-do-la-lam-e33a57-1-2250.png

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vui vẻ xuất hiện bên nhau trong một đoạn livestream mới đây, chia sẻ về các dự định tương lại.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Không lâu sau đó, đúng dịp Valentine, Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, họ chia sẻ ảnh bên nhau cùng dòng chú thích: “Our 14/2/2018” (ngày 14/2/2018 của chúng tôi)”. Sau một năm công khai, cặp tình nhân ngôi sao vẫn luôn dành cho nhau tình yêu như ngày đầu. Thậm chí là ngày càng trở nên gắn bó, mặn nồng.

day-la-lan-dau-tien-ke-tu-khi-yeu-dam-thu-trang-cuong-do-la-lam-f4fb14-2259.png

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào.

Hiện khán giả không khỏi mong mỏi nhanh đến đám cưới của cặp đôi khi mà trước đó Cường Đô La đã hé lộ thời điểm tiến hành nghi lễ trọng đại này là vào tháng 5/2019.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022