Suốt một ngày qua, dân tình liên tục bàn tán về những câu chuyện xung quanh vụ đường dây môi giới mại dâm vừa bị cơ quan công an triệt phá tại TP.HCM chiều 12/7. Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người bày tỏ quan điểm về việc các mẫu nữ chạy theo giá trị vật chất mà quên đi hết đạo đức nghề nghiệp.

Bên cạnh việc bàn tán về vụ việc trên, không ít người đã bất ngờ "đào mộ" lại phát ngôn từng gây xôn xao dư luận của Ngọc Trinh nhiều năm về trước. 

Cụ thể, trong một lần trả lời phỏng vấn của truyền thông, Ngọc Trinh đã có phát ngôn về tiêu chí lựa chọn bạn trai của mình. Ngọc Trinh cho hay, cái gì cũng có hai mặt, tình yêu và tiền: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng... Tuy nhiên, lựa chọn một mối quan hệ thì cả hai phải có tình cảm. Nếu chỉ cần tiền thì tôi đã đi làm chuyện khác rồi. Nghề người mẫu cám dỗ nhiều lắm"

Vào thời điểm đó, phát ngôn của Ngọc Trinh từng gây xôn xao trên mạng xã hội. Không ít những bình luận mỉa mai cho rằng, Ngọc Trinh hạ thấp tình yêu chân thật khi nói tới tiền bạc. Nhưng cũng không ít người lại bình luận, phát ngôn của "nữ hoàng nội y" đã nói lên điều mà tất cả các cô gái đều nghĩ nhưng không dám bày tỏ. 

ngoc-trinh-15946121672211337125249.jpg

Trước phát ngôn của con gái, cha Ngọc Trinh cũng bày tỏ sự đồng tình khi nói rằng: "Nó nói đúng, hoàn toàn đúng. Vì không có tiền người ta sẽ khi dễ mình lắm"

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh có phát ngôn liên quan tới chuyện tiền bạc. Vào tháng 2/2020, trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Kẻ có tiền chưa chắc đã hào phóng, nhưng người hào phóng nhất định không ai ghét cả". Dòng trạng thái của Ngọc Trinh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

ngoc-trinh-2-1594612372814656981953.png

Phát ngôn của Ngọc Trinh về chuyện tiền bạc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022