Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện đang háo hức đón chờ ngày con gái thứ 2 chào đời. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa khoe loạt ảnh gia đình cùng Ông Cao Thắng và con gái Winnie, nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Để lưu giữ khoảnh khắc đẹp trong thời gian mang thai, Đông Nhi đã cùng gia đình nhỏ của mình chụp bộ ảnh đáng yêu. Trong ảnh, Đông Nhi diện trang phục trẻ trung, năng động, tinh tế đính chiếc nơ lên bụng bầu. Bên cạnh, Ông Cao Thắng và con gái Winnie với biểu cảm vui vẻ, đong đầy hạnh phúc.

Nữ ca sĩ hài hước viết: “Cô đầu tiên là bản sao của ba, vậy cô thứ hai sẽ giống…”. 

dong-nhi-1.jpgdong-nhi-2.jpgdong-nhi-3.jpgdong-nhi-4.jpgdong-nhi-5.jpgdong-nhi-6.jpgĐông Nhi khoe ảnh chụp cùng Ông Cao Thắng và con gái

Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ niềm hạnh phúc khi sắp được chào đón thành viên mới trong gia đình và không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến con gái. Đông Nhi chia sẻ: “Winnie của mẹ. Từ ngày biết được mình sắp làm chị lớn, con sốt sắng đến lạ.

Đêm nào cũng hôn, chúc em ngủ ngon, ngày thì vuốt ve âu yếm… có đồ chơi mới, đồ ăn ngon đều để dành cho em như thể con và em đã gắn kết với nhau từ rất lâu… bỗng dưng “trưởng thành” lúc nào mẹ không hay biết. Winnie của mẹ đã có 4 năm đầu đời hồn nhiên, vui vẻ, đầy ắp tiếng cười, cũng có những kỷ niệm ốm đau, khó chịu, rơi nước mắt nhưng con gái của mẹ vẫn luôn mạnh mẽ và thật hiểu chuyện.

"Cột mốc sắp tới chỉ còn vài tháng ngắn ngủi nữa thôi, mẹ mong con gái của mẹ vẫn luôn vẹn nguyên trái tim cháy bỏng, lúc thì dịu dàng ấm áp, đôi khi tinh nghịch đáng yêu. Mẹ sẽ luôn bên cạnh, chăm sóc và yêu thương con một cách vô điều kiện”, Đông Nhi viết.

dong-nhi-1.png

dong-nhi-2.png

dong-nhi-3.png

dong-nhi-4.pngWinnie thể hiện niềm vui khi sắp được lên chức chị hai

Qua những hình ảnh được chia sẻ, Đông Nhi ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn, tràn đầy năng lượng. Có thể thấy dù đang ở tháng thứ 7 thai kỳ, song bà xã Ông Cao Thắng vẫn giữ vững phong độ. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành lời khen cho ngoại hình của Đông Nhi và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến gia đình nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, Đông Nhi được dự đoán sẽ sinh con vào tháng 8 sắp tới. Cả nhà đang háo hức đón chờ “tiểu công chúa” chào đời trong tình yêu thương.

dong-nhi-3.jpg?width=150Sao Việt
Đông Nhi hé lộ thời gian sinh con gái thứ 2, được chồng đưa đi du lịch khắp nơi

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022