viet-trinh-1.jpg Diễn viên Việt Trinh

Mới đây, chia sẻ của diễn viên Việt Trinh về showbiz Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Kể lại chuyện của mình, Việt Trinh tiết lộ từng bị dọa đánh. Nhưng điều làm chị ấm ức là chị bị hiểu lầm.

Việt Trinh chia sẻ: "Trinh đã bị một đàn chị hiểu lầm, tìm gặp và dẫn đi 3 mặt 1 lời với một đàn chị khác, rồi chửi vô mặt Trinh: "Đồ con vịt xấu xa, hai lúa" và còn đòi tác động vật lý nữa. Nên Trinh rất sợ sự ganh ghét, hơn thua, dựng chuyện để hại nhau trong showbiz. Nhắc tới vẫn còn sợ. Tam sao thất bản không sợ bằng dựng chuyện".

Nữ diễn viên khẳng định một câu chuyện bị "tam sao thất bản" đã rất nguy hiểm rồi nhưng "dựng chuyện" còn đáng sợ bội phần.

"Lúc đó Trinh không báo tin với báo chí vì Trinh biết nếu báo lên thì sự nghiệp của mình sẽ tiêu tan. Trinh cũng hiểu dựng chuyện hại người khác rồi sau này nghiệp cũng quật thôi. Cho nên sau này Trinh sợ tới mức không dám dính vô bất cứ drama nào của showbiz".

Từ kinh nghiệm bản thân, Việt Trinh nói chị có những nỗi sợ showbiz. "Ví dụ như phe phái theo nịnh người này thì được show, không theo thì mất hút trong bầu trời nghệ thuật. Trong nghệ thuật hãy cạnh tranh lành mạnh. Đừng dựng chuyện hại nhau gây mâu thuẫn, đạp đá nhau. Khán giả mất lòng tin với nghệ sĩ. Có khán giả yêu thương mình mới được nổi tiếng nha các bạn trẻ. Khán giả quay lưng thì mất hết công lao gầy dựng" - cô nói.

viet-trinh-2.jpg Diễn viên Việt Trinh từng bị đe dọa tác động vật lý

Câu chuyện của diễn viên Việt Trinh nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ngoài những người tò mò muốn biết danh tính người được kể trong câu chuyện của Việt Trinh thì không ít người khác cũng bày tỏ sự e ngại khi bàn đến thế giới showbiz.

Việt Trinh (tên đầy đủ Trần Việt Trinh), sinh năm 1972 tại Bình Phước. Cô là một trong những biểu tượng nhan sắc và diễn xuất của màn ảnh Việt Nam thập niên 90, nổi bật qua nhiều bộ phim đình đám như: Người đẹp Tây Đô, Vĩnh biệt mùa hè, Đêm hội Long Trì...

Hiện diễn viên Việt Trinh đã quyết định giải nghệ và chỉ tập trung vào cuộc sống cá nhân. Ngoài những lúc làm việc, Việt Trinh cũng dành thời gian đi du lịch hoặc thiện nguyện cùng gia đình, bạn bè.

page.jpg?width=150SAO
Góc bình yên trong nhà vườn gần 3.000m2 của mẹ con Việt Trinh

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022