Trong cuộc gặp gỡ mới đây với nam diễn viên Tùng Dương, anh đã có những chia sẻ thú vị về những chuyện mà anh gặp phải suốt những năm qua. Khác hẳn với những vai diễn mà khán giả thấy ở trên phim, diễn viên Tùng Dương bên ngoài là người cởi mở và vô cùng chân thành.

Cũng như bao người khác, diễn viên Tùng Dương từng có một mối tình đáng ngưỡng mộ với người vợ đầu. Nhưng mọi thứ không như mơ, khi chính công việc đẫ đẩy cặp vợ chồng trẻ vào cảnh mỗi người một phương trời khác nhau. Sự xa cách về địa lý đã không níu giữ mái nhà hạnh phúc cho con gái của Tùng Dương.

8-1525.jpg

Sau lần đổ vỡ đầu tiên, nam diễn viên đi bước nữa với diễn viên Hoa Thúy. Cả hai từng có thời gian vô cùng hạnh phúc, họ thấu hiểu công việc của nhau, cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, mái ấm ấy cũng không được trọn vẹn khi anh và Hoa Thúy quyết định đường ai nấy đi.

Chia tay Hoa Thúy, Tùng Dương mất phương hướng nhưng anh vẫn cố gắng vượt qua những khó khăn vì các con và cũng vì cha mẹ. Vào thời điểm anh hụt hẫng về tinh thần, người vợ hiện tại của anh xuất hiện. Bước vào cuộc hôn nhân thứ 3, Tùng Dương tâm niệm rằng không thể để đổ vỡ thêm lần nữa. Chính vì thế bao nhiêu cái tôi, bao nhiêu sự thẳng thắn, bộc trực, anh cũng cố kìm nén sau cánh cửa gia đình.Tùng Dương chia sẻ có thời gian như “anh nuôi” cao cấp trong nhà, nấu cơm, rửa bát, lau nhà,... anh làm hết, miễn sao vợ đi làm về cảm thấy thoải mái nhất.

81-1525.jpg

Ngoài những câu chuyện về hôn nhân không mất trọn vẹn, nam diễn viên cho biết đến ngay cả việc kinh doanh cũng khiến anh nhiều phen lao đao. Từng có lúc anh nghĩ sao cuộc đời có thể vùi dập mình đến thế, muốn tự tử để giải thoát bản thân.

Nam diễn viên chia sẻ: "Nghệ sĩ, như mọi người biết đó, nếu không làm thêm cái gì đó sẽ khó mà trang trải được cuộc sống. Tôi cũng vậy, và tôi tự nhận mình cũng khá nhạy bén trong kinh doanh, nhưng 3 lần tôi đều thất bại, không phải do tôi ngu dại mà toàn tay bay vạ gió từ trên trời rơi xuống khiến tôi thiệt hại nặng nề".

Tùng Dương bắt đầu tham gia lĩnh vực phim ảnh từ năm 1994, nhưng phải đến những năm đầu thập niên thứ nhất của thế kỷ 21 mới được công chúng thực sự biết đến với những vai diễn phản diện xuất sắc. Anh ghi dấu ấn trong phim Chuyện phố phường với vai Lân, cùng một số vai diễn thành công khác trong thể loại phim hình sự và chính luận như vai Ban trong Lãnh địa đen (sêri phim Cảnh sát hình sự), vai Lưu trong Hành trình bí ẩn (sêri phim Cảnh sát hình sự), vai quân sư Thép trong Đầm lầy bạc (sêri phim Cảnh sát hình sự), vai Lương Nhân trong Đàn trời, vai tướng ngụy Trần Long trong Dòng sông phẳng lặng, vai Trần Vương trong Khi đàn chim trở về, vai Lê Hải trong Mạch ngầm vùng biên ải... cùng nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình khác. Hiện nay ngoài việc đóng phim, làm biên kịch, đạo diễn...Tùng Dương còn tham gia kinh doanh gallery và dịch vụ giải trí.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022