Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê chia sẻ bức ảnh chụp tượng sáp của cô trên trang cá nhân. Trong ảnh, tượng sáp của mỹ nhân tóc tém mặc trang phục Ê Đê đứng cạnh mô hình nhà sàn.

h-hen-nie-1---Copy-1.jpgTượng sáp của hoa hậu H'Hen Niê.

Tuy nhiên ngay sau khi H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh tượng sáp này, người hâm mộ không khỏi hoang mang vì không nhận ra thần tượng. Ngoài mái tóc tém,  làn da nâu và chiều cao có sự tương đồng nhất định, những chi tiết còn lại được cho là chưa thực sự giống với phiên bản gốc. 

H'Hen Niê sở hữu thân hình gợi cảm bao nhiêu thì tượng sáp lại gầy gò, thiếu sức sống bấy nhiêu. Đặc biệt, gương mặt tượng sáp được cho là nam tính, dữ dằn, khá già nua, không thân thiện và hài hòa như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở ngoài đời. 

h-hen-nie-7.jpgNgười hâm mộ H'Hen Niê cho rằng tượng sáp không thực sự giống với hoa hậu.

h-hen-nie-4.jpgỞ ngoài đời, H'Hen Niê là cô gái năng động và thân thiện, ánh mắt luôn trìu mến và chan hòa.

h-hen-nie-8.jpgĐặc biệt khi trở về quê hương và diện trang phục truyền thống, gương mặt của H'Hen Niê luôn biểu hiện rõ sự tự hào, rạng rỡ.

h-hen-nie-10.jpgh-hen-nie-9.jpgVì thế, tượng sáp hốc hác, dữ dằn được cho là chưa mô tả đúng con người của mỹ nữ Ê Đê.

"Tôi đi xe ngang qua đó nhìn vào mà cũng hết hồn"; "Hôm qua mới thấy ở lễ hội, đúng sợ"; "Nhìn già và dữ dằn quá mà Hen đâu có thế"; "Lỗi ở phần mắt và gò má, nhìn không đẹp như Hen ở ngoài đời thực"..., là những bình luận trái chiều từ cư dân mạng. 

"Tượng sáp không giống Hen tí nào cả, chỉ giống bộ quần áo và hai bàn tay Hen hay để như vậy. Gương mặt nhìn dữ không hút hồn. Ai làm tượng sáp này phải sửa lại thôi. Hen ngoài đời nhìn rất đẹp, dịu dàng và đằm thắm", ý kiến khác góp ý.

Tuy nhiên, số khác mặc dù chưa hẳn hài lòng nhưng vẫn bày tỏ sự thích thú đối với tượng sáp này. Đơn giản bởi, tượng sáp được làm nên là để tôn vinh một hoa hậu đẹp cả về ngoại hình lẫn nhân cách. Ý nghĩa của tượng được cho là quan trọng hơn cả hình dạng vốn có.

hoa-hau-hoan-vu-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tình ái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm viên mãn, Phạm Hương khởi sắc, HHen Niê thoát kiếp chưa một lần yêu ai

T.K Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022