phi-nhung-cung-viet-nam-00.jpgTrưa 28/9, Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19. Người thân, bạn bè và người hâm mộ cố ca sĩ không khỏi đau xót, tiếc thương.

phi-nhung-cung-viet-nam-03.jpgSau 1 tuần Phi Nhung ra đi, sáng nay (4/10), lễ cầu siêu và cúng thất đầu tiên cho cố ca sĩ diễn ra tại Tu viện Khánh An.

phi-nhung-cung-viet-nam-06.jpgBuổi lễ tổ chức trong phạm vi hẹp, chỉ có các sư thầy, con cái và người thân cận của cố ca sĩ tham gia. Ê-kíp Phi Nhung phát trực tiếp trên Fanpage của nữ ca sĩ.

phi-nhung-cung-viet-nam-18.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-19.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-02.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-08.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-09.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-22.jpgGương mặt trầm tư, lộ rõ vẻ mệt mỏi, u buồn của người thân cùng các con nuôi Phi Nhung.

phi-nhung-cung-viet-nam-14.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-11.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-15.jpgNhiều người không khỏi xót xa khi nhìn những đứa trẻ, đã mồ côi một lần nay lại mồ côi khi Phi Nhung ra đi.

phi-nhung-cung-viet-nam-12.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-13.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-01.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-04.jpgDo còn quá nhỏ nên các bé vẫn chưa cảm nhận rõ nỗi đau mất mẹ.

phi-nhung-cung-viet-nam-25.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-27.jpgNhìn đàn con nuôi của Phi Nhung mà khán giả không khỏi chạnh lòng.

phi-nhung-cung-viet-nam-16.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-07.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-17.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-21.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-23.jpgKhông gian trầm lắng, u buồn.

phi-nhung-cung-viet-nam-20.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-24.jpgphi-nhung-cung-viet-nam-26.jpgHiện tại, thông tin chính thức về lễ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa được phía ê-kíp và gia đình đưa ra. Trước đó không lâu, con gái ruột Wendy Phạm và người thân cũng đã tổ chức lễ thất đầu tiên cho Phi Nhung ở Mỹ.

phi-nhung-that-tuan-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ

Hà Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022