Ngày 21/8, bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương - mừng sinh nhật 9 tuổi. Trong ngày đặc biệt, bảo mẫu đã có đôi lời chúc mừng gửi tới cô bé. 

Đăng tải hình ảnh Lavie, người chăm sóc bé nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật em bé của cô Mi. Con tròn 9 tuổi, cô Mi luôn mong con khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc với những gì mà cả nhà nỗ lực để con được bình an nhất, vui vẻ nhất con nhé.

Những gì yêu thương nhất cô luôn dành cho em bé, cô tin rằng mẹ sẽ rất hạnh phúc với những điều cô đã và đang làm cho con. Nhất định là như vậy".

mai-phuong-01.jpgCon gái cố diễn viên Mai Phương tròn 9 tuổi.

Vy Oanh, Trương Bảo Như, Ái Châu, Ốc Thanh Vân... cùng người hâm mộ gửi lời chúc mừng tuổi mới tới con gái cố diễn viên Mai Phương.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng trầm trồ trước ngoại hình xinh xắn của bé Lavie. Nhìn gương mặt dễ thương của nhóc tỳ, nhiều người không khỏi nhớ về người quá cố, khi Lavie thừa hưởng hết nét đẹp từ mẹ, như một "bản sao hoàn hảo".

mai-phuong-02.jpgmai-phuong-03.jpgNgoại hình Lavie giống mẹ như đúc.

Trước đó, con gái cố diễn viên Mai Phương đã được nhận quà mừng sinh nhật sớm từ bố.

Theo chia sẻ của bảo mẫu, Phùng Ngọc Huy đã mua tặng con một món đồ chơi, gửi từ Mỹ về Việt Nam. Đó là mô hình căn nhà hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Để hoàn thiện cho bé Lavie chơi, bảo mẫu dí dỏm cho biết phải nhờ tới 2 thợ "xịn xò nhất quận" qua lắp ráp.

mai-phuong-06.jpgmai-phuong-05.jpgLavie nhận quà sinh nhật sớm từ bố đẻ - ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy.

Lavie là con gái của cố diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Sau khi mẹ qua đời vào cuối tháng 3/2020, vấn đề nuôi dưỡng bé Lavie trở thành câu chuyện được khán giả quan tâm.

Về sau, Phùng Ngọc Huy thông báo đã được thừa nhận quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái. Vì chưa thể về Việt Nam nên anh gửi con ở chỗ 2 bảo mẫu và nhờ bố mẹ đẻ lui tới thăm nom.

Việc dịch bệnh bùng phát thời gian dài ảnh hưởng nhiều tới chuyện 2 cha con đoàn tụ. Dù ở 2 phương trời, Phùng Ngọc Huy vẫn luôn dõi theo Lavie, trò chuyện facetime với cô bé hàng ngày.

mai-phuong-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Tình cũ Mai Phương gửi quà từ Mỹ về mừng sinh nhật con gái

Hà Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022