Mọi người đều bàng hoàng, xót xa khi giọng ca 'Tình phai' qua đời ở tuổi 47.

Ca sĩ Minh Thuận qua đời sáng 18/9, nhưng đến chiều các đồng nghiệp, bạn bè và khán giả của anh mới biết. Khi đọc tin này trên báo chí, các nghệ sĩ rất đau xót.

Từ khi biết tin Minh Thuận bị bệnh, ca sĩ Ngọc Linh thường chia sẻ về anh trên trang cá nhân. Khi nghe tin anh đã qua đời, Ngọc Linh đăng tải tấm ảnh của anh mà cô thích nhất để gửi lời chào vĩnh biệt."Hết đớn đau, hết muộn phiền rồi anh nhé. Anh hãy thanh thản bước đi nơi thiên đàng. Nơi này, em và mọi người sẽ vẫn mãi nhớ thương anh, nhớ thương một người ca sĩ, một người anh mà em vô cùng yêu quý. Chào anh, nỗi đau ngọt ngào của em".

Hoa hậu Diễm Hương cũng là người rất quan tâm đến bệnh tình của Minh Thuận. Cô bàng hoàng: "Sự thật ư? Không biết nói gì hơn khi sự hân hoan những ngày trước mọi người thông báo anh đã qua cơn nguy kịch và tiến triển tốt bị dập tắt bởi tin buồn lần này. Cầu mong anh được yên nghỉ bên kia thế giới. Anh mỉm cười, và mọi người khóc".

top-2819-1474192603.jpg

Hoa hậu Diễm Hương đau xót trước sự ra đi của Minh Thuận.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: "Anh ơi, gặp anh lần cuối sau 4 năm trời, anh vẫn cười rủ em đi tập võ. Em cũng sợ quá, hiểu thêm câu 'Đời người vô thường'. Giờ em có gì mà phải không vui, có gì phải khiến những người xung quanh lo lắng, có gì mà phải giận hờn... rồi đến lúc muốn nhìn, muốn nói cũng không còn cơ hội. Anh đi bình an...".

Ca sĩ Quang Hà thì thổn thức: "Tạm biệt Tình thơ Tình phai của em. Chúc anh lên đường bình an. Cuộc sống chỉ là cõi tạm. Em tin rằng anh đã thật sự vui vẻ với cuộc đời này. Một người anh, một người đồng nghiệp mà em yêu quý và luôn trân trọng". 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang đi công tác, vừa về đến khách sạn thì đọc được tin dữ. "Nhớ ngày nào anh đóng vai Đế Thích trong Hồn Trương Ba. Anh đòi tự anh nhảy từ chiếc đồng hồ công cộng cao xuống chứ không muốn để người thế thân. Cuộc đời mong manh quá. Anh về nơi bình yên nhé", đạo diễn nhắc lại kỷ niệm xưa. 

Diễn viên Tú Vi viết: "Bầu trời sáng thêm tên một vì sao lấp lánh, trần gian thiếu vắng người nghệ sĩ tận tâm. R.I.P anh, lòng buồn quá".

Hoa hậu Thu Hoài nhắn gửi: "Anh đã làm tốt mọi thứ ở cõi tạm này rồi. Vậy là anh không còn đau đớn nữa. Anh yên nghỉ anh nhé". 

Diễn viên Chi Bảo: "Vĩnh biệt anh. Một con người hiền hòa, tận tụy, dễ thương".

Ca sĩ Lân Nhã tiếc nuối: "Em vẫn chưa kịp vào thăm anh. Mới hôm kia anh em vừa có một đêm nhạc cho anh. Vậy mà... Tạm biệt anh, người anh mà em rất quý trọng". 

Đông đảo nghệ sĩ như Mỹ Linh, Minh Hằng, Bảo Thy, Tim, Thanh Ngọc, Thu Thủy, Thanh Duy, Quốc Thiên, Khang Việt, diễn viên Trịnh Duy Anh, Tường Vi... cũng viết lời chia tay Minh Thuận trên trang cá nhân. 

...Tiếp tục cập nhật...

Diễm Trinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022