Hồ Trung Dũng là khách mời tập 40 của chương trình Chuyện Tối Cùng Sao.  Anh cho biết bản thân biết "rung động" với bạn khác giới từ lúc học lớp 7, lớp 8.

Lúc đó, anh không biết mình "rung động", chẳng hiểu những cảm xúc đó là gì. Nam ca sĩ nói: "Tự nhiên, tôi thấy mình cứ ngồi bần thần nghĩ về người đó, gặp nhau không biết nói chuyện gì, cứ thấy mình đơ đơ, mất tự nhiên. Thật sự, tôi không hiểu cảm xúc gì cả, cho đến sau này khi trải qua thêm vài lần nữa thì tôi bắt đầu định nghĩa được hóa ra bản thân đang cảm nắng người đó".

ho-trung-dung-1---Copy-1.jpgCa sĩ Hồ Trung Dũng trải lòng.

ho-trung-dung-2---Copy-1.jpgAnh tự nhận bản thân có tật xấu là khi gặp người mình thích thì có những hành động thái quá như nói nhiều hơn, cười đùa nhiều hơn.

ho-trung-dung-3---Copy-1.jpgSo với cách đây khoảng 10 năm, những ca khúc cũ được anh thể hiện nhẹ nhàng, thư thả hơn ngày xưa.

Chủ nhân bài hát Gõ Cửa Thiên Đường tự nhận bản thân có tật xấu là khi gặp người mình thích thì có những hành động thái quá như nói nhiều hơn, cười đùa nhiều hơn. Anh sẽ chủ động để tạo cơ hội trò chuyện cùng đối phương và có thể hẹn hò sau đó.

Mỗi độ tuổi khác nhau, anh có cách thể hiện cảm xúc khác nhau và với âm nhạc cũng sẽ có cách hát khác nhau. Khi khán giả bất ngờ yêu cầu hát lại những ca khúc phát hành cách đây khoảng 10 năm, nam ca sĩ nhận thấy bản thân hiện tại thể hiện một cách nhẹ nhàng, thư thả hơn ngày xưa.

"Một phần, cảm xúc tôi gắn bài hát đó đã khác so với ngày trước. Phần nữa, có lẽ, tôi nhìn nhận mọi thứ thông qua trải nghiệm sống cũng nhẹ nhàng hơn và đó cũng là quan niệm sống của tôi đối với hiện tại. Tôi sống thật với chính mình và không cần phải làm hài lòng quá nhiều người", Hồ Trung Dũng chia sẻ.

Theo đuổi ca hát từ năm 27 tuổi, trễ hơn so với nhiều đồng nghiệp, Hồ Trung Dũng nghĩ đơn thuần làm nghệ thuật để thỏa mãn đam mê, để không hối hận sau khi về già. Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với anh khi vừa bắt đầu thì đã được nhiều khán giả biết đến và yêu thương.

"Trong hơn 30 năm đầu đời, tôi sống mà không toan tính quá dài. Tôi phải đủ cởi mở và nhanh nhạy để có thể sống, tận hưởng cuộc sống đầy biến chuyển này. Vì vậy, thời điểm bắt đầu làm nghề, tôi không nghĩ quá xa. Tôi chỉ nghĩ rằng mình phải làm, nếu không sẽ hối hận rồi sau đó tính tiếp", Hồ Trung Dũng trải lòng.

Anh bật mí rằng từ nhỏ đã được cha mẹ định hướng theo đuổi con đường học thuật, kỳ vọng thành giáo sư. Hiện tại, ngoài công việc ca hát, anh còn mở một trung tâm ngoại ngữ của riêng mình. Tuy nhiên nghệ thuật vẫn là công việc chính và là điều khiến cuộc sống của anh nhiều màu sắc hơn.

"Tôi thấy cuộc sống thật sự kỳ diệu. Kỳ diệu không phải nằm ở chỗ thành công như thế nào mà là cuộc sống mang đến cho mình những thứ không thể lường trước được, những góc cạnh mà bản thân không bao giờ biết, mình có những năng khiếu mà chỉ có người ngoài mới nhận ra", Hồ Trung Dũng bộc bạch.

Dù đã gặt hái được những thành công nhất định trong con đường sự nghiệp âm nhạc nhưng ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng không ít lần đối mặt với những thăng trầm. Nam ca sĩ bật mí hiện đang sở hữu đến khoảng 70, 80 bộ vest. Mỗi năm, anh tặng bớt khoảng 10 bộ và may mới 10, 20 bộ vest.

ho-trung-dung-4---Copy-1.jpgHồ Trung Dũng trình diễn tại chương trình.

ho-trung-dung-5---Copy-2.jpg

pham-huong-oki.jpg?width=150Sao Việt
Đời thực mỹ nhân Việt theo chồng định cư ở nước ngoài: Phạm Hương sang Mỹ được chiều chuộng ra sao?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022