Hôn phu của Kiều Anh là cháu ngoại phó Giáo sư Văn Như Cương. Trong lễ ăn hỏi chiều nay, ông cũng có mặt tại nhà gái để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai cháu.

Chia sẻ với Zing.vn, Kiều Anh cho biết lễ ăn hỏi diễn ra đúng vào ngày Nhà giáo Việt Nam rất có ý nghĩa vì gia đình bạn trai theo nghề này. Hiện, cô rất vui vì mọi thứ diễn ra đầm ấm, trang trọng, ngay cả thời tiết cũng ủng hộ đôi trẻ và 2 bên gia đình. 

kieuanh1.jpgKiều Anh và dàn phù dâu. Ảnh: FBNV

Cựu thí sinh Giọng hát Việt tiết lộ, gia đình hai bên đã thống nhất tổ chức đám cưới trên chùa (hay còn gọi là lễ Hằng thuận) vào ngày 30/11. Nhà trai theo đạo Phật nên muốn cầu bình an. Lễ cưới chính thức của Kiều Anh và hôn phu Văn Quỳnh diễn ra vào ngày 26/12 tại một resort ở Đại Lải. 

Lên xe hoa ở tuổi 21, khi sự nghiệp đang rộng mở, quyết định của Kiều Anh khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, cô trân trọng tình yêu và không một chút đắn đo khi nhận lời cầu hôn: "Mọi người nghĩ tôi còn trẻ tuổi, kết hôn lúc này còn khá sớm nhưng mỗi người có một suy nghĩ, một hoàn cảnh. Tôi và bạn trai có nhiều câu chuyện chẳng giống ai khi yêu nhau". 

kieuanh2.jpgKiều Anh rạng rỡ bên hôn phu. Ảnh: FBNV

Hôn phu của Kiều Anh làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Hai người quyết định về chung một nhà sau gần 3 năm hẹn hò. Họ từng có khoảng thời gian dài yêu xa (bạn trai du học ở Mỹ) nhưng vẫn cùng nhau vun vén hạnh phúc. Ca nương khen chồng sắp cưới là người đàn ông tài giỏi và có nhiều ý tưởng thú vị. Bên cạnh đó, cô cũng cảm thấy may mắn vì được gia đình bạn trai yêu quý nên không sợ cảnh mẹ chồng nàng dâu. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022