Mới đây, BB Trần có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, liên quan tới việc đàn em thân thiết Ngọc Phước đổi ảnh đại diện mới.

Thấy ảnh có lượng tương tác lẹt đẹt, nam diễn viên hào hứng "bóc phốt" đồng nghiệp.

Khi thì anh nghĩ Ngọc Phước bị bóp tương tác là do quả báo, lúc lại kết luận đàn em chỉnh ảnh sống ảo đến mức người khác không nhận ra, nên mới gặp sự cố này.

bb-tran-ngoc-phuoc-02.jpgBB Trần nói về ảnh đại diện lẹt đẹt tương tác của Ngọc Phước.

"Thật ra ban đầu mình còn nghĩ chắc do quả báo nên tương tác mới giảm thế này, tới khi nhìn lại ava thì mình mới hiểu vấn đề, là do người ta không tin đây là Ngọc Phước nên mới không tương tác.

Lần sau mình có vẽ đồ họa thì cũng vừa thôi em, chính vì em bóp nát sự thật nên mới bị bóp tương tác đó", BB Trần nhắc nhở cô em.

Nhưng có lẽ vì vội "bóc phốt" nên BB Trần chưa tìm hiểu kỹ lý do hình ảnh Ngọc Phước có tương tác thấp.

Nhiều cư dân mạng phản ánh với nam diễn viên, ảnh đại diện của Ngọc Phước được "set" ở chế độ đặc biệt, không phải "bạn bè" Facebook thì không thể tương tác.

Bao lần "troll" Ngọc Phước thành công, nhưng xem ra lần này BB Trần đã không thể đạt được mục đích. Điều này khiến nhiều cư dân mạng bật cười.

bb-tran-ngoc-phuoc-05.jpgKhông ai có thể tương tác với Ngọc Phước nếu không phải bạn bè Facebook.

BB Trần - Ngọc Phước là bộ đôi thân thiết của showbiz Việt. Họ cũng là 2 thành viên trong nhóm bạn nổi tiếng, có diễn viên Hải Triều, người mẫu Huy Quang...

Trên mạng xã hội, BB Trần thường xem Ngọc Phước là "thú vui tiêu khiển". Nam diễn viên chuyên đăng ảnh "dìm hàng" đàn em, hay kể những câu chuyện "nửa thật nửa đùa" khiến ai nấy bật cười.

bb-tran-ngoc-phuoc-13.jpgCặp anh em thân thiết của showbiz Việt.

bb-tran-ngoc-phuoc-06.jpgbb-tran-ngoc-phuoc-07.jpgbb-tran-ngoc-phuoc-08.jpgbb-tran-ngoc-phuoc-09.jpgbb-tran-ngoc-phuoc-10.jpgNgọc Phước thường xuyên trở thành đối tượng "dìm hàng" của BB Trần.

bb-tran-ngoc-phuoc-11.jpgbb-tran-ngoc-phuoc-12.jpgbb-tran-ngoc-phuoc-14.jpgNhững hình ảnh "troll" đàn em do BB Trần đăng tải.

ninh-duong-lan-ngoc-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Ninh Dương Lan Ngọc nhá bạn trai, netizen truy ra luôn danh tính

Xuxu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022