Tối 10/4, ca sĩ Anh Khang ra mắt MV 'Trọn tình phu thê' do anh sáng tác. Ca khúc hòa trộn phong cách ballad và bolero, kết hợp một đoạn rap trẻ trung. Giai điệu tình cảm và bay bổng như nhiều sản phẩm gắn mác Anh Khang lúc trước, bài hát là lời tự sự của người chồng dành tặng vợ mình, bày tỏ ước nguyện gắn bó trọn đời bên nhau.

tron-tinh-phu-the-anh-khang-1618062110.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=prOByPXtlCN8tf4L-th8_Q
 
 
Trọn tình phu thê - Anh Khang

MV 'Trọn tình phu thê' của Anh Khang

Lấy cảm hứng sáng tác từ cuộc hôn nhân của mình ngoài đời, Anh Khang cầu chúc những người yêu thích ca khúc mới 'Trọn tình phu thê' sẽ tìm tạo dựng được hôn nhân hạnh phúc và tìm thấy chốn bình yên của riêng mình. Anh hy vọng sớm được nghe ca khúc vang lên trong các đám cưới. MV 'Trọn tình phu thê' được Anh Khang thực hiện đơn giản với hình ảnh anh ngồi hát trong căn phòng nhỏ hay dạo bước giữa cánh đồng hoa. Điểm nhấn của MV là những tấm ảnh bà xã và con đầu lòng của nam ca sĩ.

Ra mắt MV sau gần một năm đăng ký kết hôn ở Mỹ, Anh Khang chia sẻ bà xã của anh sinh năm 1996, người gốc Hải Phòng. Từng trải qua vài cuộc tình với nhiều cung bậc cảm xúc, nên chỉ sau vài lần gặp gỡ và đi chơi, anh đã biết cô gái này là một nửa mình muốn gắn bó dài lâu. Trong mắt Anh Khang, bà xã là người ôn hòa, dễ chịu nhất anh từng gặp. Cô rất thích ca khúc "Trọn tình phu thê" ngay khi mới nghe bản demo và mong chờ ngày MV ra mắt để giúp chồng "cày view" trên YouTube.

Ca sĩ Anh Khang.

Giữa lúc nhiều ca sĩ đầu tư MV hoành tráng, Anh Khang lựa chọn làm MV thật tối giản với mong muốn tập trung vào cảm xúc của âm nhạc. Sau tám năm sang Mỹ, anh thú nhận từng có lúc tiếc nuối sự nghiệp nhiều tiềm năng ở Việt Nam. Nhưng anh khẳng định mình đủ tỉnh táo để biết mỗi thời điểm trong đời phù hợp với quyết định nào. Hiện tại, Anh Khang sẵn sàng trở lại và toàn tâm toàn ý cho những điều anh từng bỏ dở.

Anh Khang sinh năm 1989. Có chị gái nổi tiếng là ca sĩ Ngọc Anh (cựu thành viên Tam ca 3A) nhưng từ thời đi học, anh nỗ lực đi lên bằng năng khiếu âm nhạc của chính mình. Sau khi đạt giải nhất cuộc thi Tuổi đời mênh mông năm 2006, Anh Khang bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Hai năm sau, anh Nam tiến và tạo danh tiếng với loạt hit 'Anh mơ', 'Ngày mai nắng lên anh sẽ về', 'Ngày xưa em đến', 'Bèo dạt mây trôi'... Năm 2013, anh theo chị gái sang Mỹ. Tại xứ cờ hoa, Anh Khang duy trì công việc ca hát và làm sản xuất âm nhạc cho các nghệ sĩ hải ngoại.

Phong Kiều

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022