ADAM THÁI TUNG MV “NHÂN VẬT PHỤ” VÀ “TÌNH YÊU TÌM NƠI ĐÂU” BẢN REMIX NHÂN DỊP GIỖ TỔ NGHỀ SÂN KHẤU VÀ RẰM TRUNG THU

Adam Thái tự bỏ tiền, tham gia mọi khâu trong việc sản xuất MV "Nhân Vật Phụ" và “Tình Yêu Tìm Nơi Đâu” bản remix và cho ra mắt nhân dịp giỗ Tổ nghề Sân khấu nhằm tỏ lòng tri ân Tổ nghiệp và cũng là món quà để chào đón sinh nhật của mình vào ngày rằm Trung thu.

 

Adam Thái không chỉ hát mà còn tự lên ý tưởng, đạo diễn và xử lý hậu kỳ cho MV "Nhân Vật Phụ" và “Tình Yêu Tìm Nơi Đâu” bản remix. Adam Thái cho biết, anh làm MV vì sở thích và đam mê, không có ý định trở thành ca sĩ. "Tôi muốn khám phá bản thân trong lĩnh vực ca hát, muốn được tự sản xuất MV xem khả năng của mình đến đâu", anh chia sẻ.

Lần đầu tiên Adam Thái tung MV đầu tay do chính công ty của mình thực hiện (Thai Media) được phát hành độc quyền Audio tại ZingMP3 và MV tại kênh youtube cá nhân ADAM THAI Official, MV được đầu tư công phu từ việc chọn bài hát và đặc biệt đây là sản phẩm được remix bởi DJ trẻ (Phuc Miu), cho ra mắt một phiên bản remix mang không khí sôi động theo phong cách Vinahouse cực chất.

MV thực hiện cùng với sự góp mặt của nhiều Dj, dancer và diễn viên minh họa được ghi hình tại vũ trường Playhouse, với những hình ảnh và hiệu ứng đẹp mắt do chính Adam Thái là người thực hiện việc dàn dựng và hậu kỳ.

Điểm nổi bật trong MV không chỉ âm nhạc sôi động, hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt mà đây là bài hát đầy tâm trạng mà Adam Thái muốn kể lại những câu chuyện của chính mình và truyền tải thông điệp về tình yêu dành cho tất cả mọi người bằng âm nhạc với những lời bài hát tâm trạng và đầy ý nghĩa:

“Có lẽ anh không là hình mẫu nam diễn viên chính trong đời em mà chỉ là một nhân vật phụ lướt qua màn ảnh” - (Nhân Vật Phụ)

“Có lẽ anh không như người ta, yêu em bằng vẻ ngoài xa hoa, vì anh chỉ yêu từ bên trong con tim thật thà” - (Nhân Vật Phụ)

“Anh sẽ nhớ những gì không đáng quên và học quên những điều không cần nhớ

Khi cuộc tình còn dang dở, khi anh vô tình lạc mất em

Hạnh phúc phải tìm trong chông gai, tương lai phải tìm trong quá khứ

Tình yêu phải tìm trong ba chữ, hai chữ yêu thương, một chữ chờ​.” - (Tình Yêu Tìm Nơi Đâu)

Vào tháng 10/2019, Adam Thái lại cho ra mắt những sản phẩm mới tiếp theo của mình. Có thể nói, 2019 là một năm mà Adam Thái dành nhiều nỗ lực cho sự nghiệp âm nhạc.

Link nhạc ZingMp3: https://zingmp3.vn/nghe-si/Adam-Thai

Link Youtube ADAM THAI Official: https://www.youtube.com/channel/UCmZGC1Y9jy2pMjoBj8RxLDg

 

 

 

 

 

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022