Tối 30/11, Á hậu Ngô Trà My thông báo tin vui đã hạ sinh con thứ 2. Đăng tải hình ảnh nhóc tì mới sinh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hào hứng: "Hổ con chào thế giới".

Á hậu Dương Tú Anh, Thụy Vân, MC Quang Minh cùng người thân, bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới gia đình Ngô Trà My và đặc biệt là em bé mới sinh. Nhiều người cũng nhận xét con trai Ngô Trà My có nhiều nét giống bố đại gia.

ngo-tra-my.jpgNgô Trà My thông báo đã "mẹ tròn con vuông".

Trước đó, vào ngày 19/9 - đúng sinh nhật mình, Á hậu Ngô Trà My thông báo tin vui gia đình chuẩn bị có thêm thành viên.

Từ đó tới nay, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thi thoảng khoe bụng bầu vượt mặt. Trò chuyện cùng mọi người khi đón nhận lời khen sắc vóc lúc bầu bí, Ngô Trà My thật thà cho biết, đó là do mọi người chưa nhìn thấy cô ngoài đời thực, còn hình ảnh đã được photoshop can thiệp.

Về giới tính của con, người đẹp khéo tiết lộ khi để lại icon trái tim trước câu hỏi ấn định về việc mang bầu con trai.

ngo-tra-my-03.jpgngo-tra-my-01.jpgngo-tra-my-02.jpgngo-tra-my-05.jpgngo-tra-my-06---Copy-1.jpgNgô Trà My lấp lửng cho biết về giới tính con thứ 2

Ngô Trà My sinh năm 1992, tại Hà Nội, được biết đến khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đăng quang chưa được bao lâu, Ngô Trà My bất ngờ lên xe hoa với Lê Hoàn - doanh nhân thành đạt gốc Hải Dương. Đám cưới của cặp đôi vào tháng 3/2016 từng được công chúng quan tâm vì độ xa hoa, hoành tráng.

5 tháng sau hôn lễ, Ngô Trà My hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng đại gia. Ái nữ nhà Á hậu có tên thân mật là Levy, hiện 6 tuổi.

Trong 6 năm qua, người đẹp có cuộc sống hôn nhân viên mãn, được ví như "bà hoàng" khi lấy đại gia.

ngo-tra-my-04.jpgNgô Trà My bên ông xã và con gái đầu.

ngo-tra-my-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Á hậu Ngô Trà My hiếm hoi khoe bụng bầu sắp đẻ

Minh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022