Đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện tại căn biệt thự tại Nhà Bè (TP.HCM) đang là đề tài hot nhất mạng xã hội lúc này. Có lẽ cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Chủ tịch và "gà cưng" trở thành tâm điểm. Bởi lẽ vào ngày đưa ông Công ông Táo năm ngoái, cả hai cũng bị bắt gặp lộ diện tại căn biệt thự riêng.

  • ĐỘC QUYỀN: Sơn Tùng - Hải Tú lại đi cúng Ông Công Ông Táo, không "hẩy chân - hất vai" vì nhà đã có thêm người

Cùng người, cùng thời điểm, cùng mục đích mua đồ chuẩn bị cho 23 tháng Chạp nhưng sau 1 năm, công chúng nhận ra vài điểm thay đổi đến từ cặp đôi đình đám này. Từ phương tiện di chuyển, thái độ xuất hiện cùng nhau đến visual của Sơn Tùng và Hải Tú đều có sự khác biệt.

Sơn Tùng...

...cùng Hải Tú bị bắt gặp tại biệt thự riêng ở Nhà Bè

Còn nhớ trong lần bắt gặp năm ngoái, Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện với hình ảnh trùm kín mít từ đầu tới chân, đèo nhau trên xe máy để mua đồ về đưa ông Táo. Thế nhưng năm nay, cả hai lộ diện với hình ảnh khá thoải mái. Trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen suy đoán có thể chọn di chuyển bằng G63 nên Sơn Tùng và Hải Tú không cần đồ bảo hộ để chống nắng nữa.

img2782-16740403859411123421414.jpeg

Hình ảnh cả hai trùm kín từ đầu tới chân, đèo nhau trên xe máy để mua đồ chuẩn bị Tết

Tuy nhiên lần này Sơn Tùng và Hải Tú chọn G63 làm phương tiện di chuyển

Một sự thay đổi nữa trong lần bắt gặp này chính là số lượng vệ sĩ bên cạnh Sơn Tùng và Hải Tú. Theo đoạn clip ghi nhận, bắt đầu hành trình mua đồ của cả hai có tổng cộng có 3 vệ sĩ gỡ bạt phủ siêu xe G63 cho Sơn Tùng. Sau đó Sơn Tùng và Hải Tú được vệ sĩ hộ tống lên xe. Khi xe chở cặp đôi xuất phát thì có một vệ sĩ chạy xe máy phía sau. Khác với năm trước, Sơn Tùng và Hải Tú tự thân chở nhau đi mua đồ cho ngày Tết. Hành trình bắt đầu với 2 người và kết thúc với 2 người.

photo-18-16740139847921428260768.png

Vệ sĩ luôn có mặt trước biệt thự của Sơn Tùng

Nhiều vệ sĩ hộ tống Chủ tịch và "nàng thơ" ra ngoài sắm sửa ngày Tết

Gây chú ý không kém chính là thái độ của Sơn Tùng và Hải Tú ở 2 thời điểm đón Tết khá trái ngược. Nếu như năm ngoái dân tình rôm rả trước loạt hành động được cho là "hất tay, hẩy chân" của Sơn Tùng với "nàng thơ", thì năm nay cả hai lộ diện với sự rạng rỡ, tươi tắn và nói chuyện vui vẻ với nhau.

Visual của cả hai trong lần bị bắt gặp năm nay cũng gây chú ý không kém. Trong khi Sơn Tùng lộ diện với phong thái lịch lãm, khí chất chuẩn tổng tài thì Hải Tú trên môi luôn nở nụ cười tươi rói. Nhan sắc qua "camera thường" của cô cũng nhận nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng.

vuong-2-16740141006942126569473.jpg

Diện mạo Sơn Tùng và Hải Tú năm nay khi bị bắt gặp xuất hiện tại biệt thự riêng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022