Kiểu tóc bob ngắn đẹp phù hợp với từng khuôn mặt nữ giới, giúp mang đến một hình ảnh mới tràn đầy sức sống cho bạn gái. Dù trải qua khá nhiều thời gian nhưng kiểu tóc bob ngắn vẫn chiếm được tình cảm vô cùng lớn từ các tín đồ làm đẹp. Để phù hợp với xu hướng ngày nay, các kiểu tóc bob ngắn càng có nhiều biến tấu mới lạ, từ trẻ trung tới sành điệu cho bạn gái lựa chọn.

Không cần biết bạn nhuộm tóc vàng/hồng hay giữ màu tóc đen, cũng không cần biết bạn có ý định cắt tóc gì để "quẩy" dịp cuối năm hay quyết tâm giữ khư khư mái tóc dài đã gắn bó, thì hẳn bạn cũng sẽ xiêu lòng nhẹ trước 5 kiểu tóc bob đang lên ngôi, được tôn vinh bởi hàng loạt ngôi sao, hot girl sành điệu. Tất nhiên, bạn có thể tham khảo trước và lưu lại để dành nhưng lời khuyên là hãy F5 mái tóc cho trẻ đẹp, ấn tượng càng sớm càng tốt nhé.

Tóc bob sấy phồng kiểu Selena Gomez

blank.png

Gương mặt của Selena rõ ràng trông thanh thoát, dễ thương hơn nhiều khi chuyển sang tóc bob uốn phồng điệu đà "hack tuổi". Đây cũng là kiểu tóc hợp với các nàng có gương mặt tròn nên bạn đừng ngần ngại mà hãy thử liền xem sao. Dĩ nhiên là bạn chia tóc 5:5 như Selena hoặc rẽ ngôi lệch, không để mái hay mái thưa cũng đều cuốn hút.

blank.png

Tóc bob duỗi cụp nhẹ như Kylie Jenner

blank.png

Trong trường hợp bạn không thích mái tóc uốn cụp phồng quá cỡ như tình cũ Justin Bieber thì hãy đến với mái tóc bob duỗi cụp kiểu Kylie Jenner thôi, thể nào bạn cũng sẽ có mái tóc hiện đại, thời thượng hết ý. Không thể phủ nhận, tóc dài giúp tăng vẻ quyến rũ, dịu dàng hơn nhưng tóc bob mới là hot trend tóc tai mà bạn nên theo đuổi.

blank.png

Tóc bob xoăn như Kendall Jenner

blank.png

Nếu muốn mái tóc thêm dày dặn, ấn tượng hơn thì đừng ngại cắt tóc ngang chừng vai và uốn xoăn sóng nổi bật. Không chỉ riêng siêu mẫu hàng đầu thế giới "kết" kiểu tóc này mà nhiều hot girl Instagram cũng chuộng style tóc này lắm.

blank.png

Tóc bob cắt layer

blank.png

Thêm một gợi ý làm tóc đẹp xịn dành cho bạn chính là cắt tóc layer tạo độ phồng tự nhiên và uốn cụp giúp gương mặt thêm thon gọn hơn. Với mái tóc lưng chừng cằm và xương quai xanh, bạn sẽ không còn lo tóc ngắn cũn cỡn nữa, mà sẽ mau chóng nuôi được tóc dài ngay thôi.

Tóc bob duỗi thẳng

blank.png

Không thể phớt lờ vị trí của tóc bob duỗi thẳng trong lòng nhiều tín đồ làm đẹp bởi nó giúp gương mặt cá tính, trẻ trung ngay tức thì. Nếu muốn có vẻ ngoài khác hẳn hiện tại, khiến bạn bè ngạc nhiên thì "quẩy" kiểu tóc này bạn sẽ thấy mình quyết định sáng suốt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022