Khi con đầu lòng, Nhật Kim Anh tăng 31 kg. Sau sinh, nhưng cơ thể của cô vẫn khá tròn trĩnh. Bà mẹ một con tích cực tập luyện và tiếp tục giảm cân theo kế hoạch. Cô nhận vì thương con cô không ngại chuyện vóc dáng xấu đẹp, tự tin và 100% bằng .

nhat-kim-anh-phunutoday_vn.jpg
Nhật Kim Anh phát tướng sau sinh.

Cô từng chia sẻ về  hành trình giảm cân của mình: "Tôi rất lo lắng khi sau khi ngoại hình vẫn tròn trịa. Lúc này các bà mẹ bỉm sửa giúp tôi lên kế hoạch lấy lại vóc dáng. Ăn uống và tập luyện đều đặn, kiên trì là phương pháp tốt nhất để tôi lấy lại hình ảnh. Công việc diễn viên phần nào tạo áp lực buộc tôi theo những khuôn khổ đó. Tôi tự hào về những nỗ lực của mình".

Cô ăn nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột và các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo, bổ sung những loại thực phẩm vừa giúp giảm cân vừa lợi sữa cho con bú như chè vằng, đu đủ, sữa…và cách giảm cân hiệu quả nhất chính là cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, đây là cách giảm cân hiệu quả nhất sau khi sinh.

nhat-kim-anh-phunutoday_vn-1.jpg
Nhật Kim Anh thon gọn sau khi ép cân.

Nhật Kim Anh chăm chỉ xông hơi, matxa toàn thân, quấn nóng bằng nilong. Sau khi sinh được 2 tháng, cô bổ sung thêm phương pháp chạy máy bằng tia hồng ngoại. Nữ chia sẻ, do nên cô kiêng không tập luyện các động tác nặng, mà chỉ đi bộ nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, tập luyện thể dục cũng là cách giúp tôi nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc của mình. Thành quả là đến giờ tôi đã giảm được 20 kg sau sinh.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vòng 1 vẫn giữ nguyên kích thước nếu bạn làm những điều dưới đây trong quá trình giảm cân.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022