Profhilo là gì?

Profhilo là sản phẩm trẻ hoá làn da thế hệ mới được sản xuất và phát triển bởi công ty Neoasia - đơn vị nổi tiếng trên thế giới. Profhilo với có chứa 100% HA tinh khiết, có chức năng hỗ trợ cho những cô nàng muốn tìm lại làn da trẻ trung của tuổi đôi mươi. Sản phẩm không có sự liên kết chéo với bất kỳ thành phần nào khác với nồng độ cao là 64mg/2cc. Hyaluronic nồng độ cao sử dụng 32mg axit hyaluronic (trọng lượng phân tử cao) và 32mg axit hyaluronic (trọng lượng phân tử thấp).

1-16956238646731653200278.png

Tiêm Profhilo

Ngoài tác dụng giúp da căng bóng, cấp ẩm nhanh chóng thì sản phẩm còn có thể xoá mờ đi các nếp nhăn, giúp cho làn da trở nên tràn trề sức sống hơn. Tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Lợi ích khi tiêm profhilo

Không phải nghiễm nhiên mà việc tiêm profhilo trẻ hoá da ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới làm đẹp. Lợi ích của dịch vụ này mang lại mà chị em có thể tham khảo:

2-16956238643561684934786.png

Lợi ích khi tiêm profhilo

- Tăng cường độ ẩm

Trong thành phần của profhilo có chứa axit hyaluronic - chất có khả năng giữ nước và cung cấp một lượng nước phù hợp cho làn da. Tăng cường lượng nước trong da sẽ đảm bảo độ ẩm và độ đàn hồi luôn được duy trì một cách ổn định. Từ đó các chị em sẽ có được làn da mịn màng, căng bóng.

- Sản sinh collagen và elastin

Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin trong da. Hai chất này có tác dụng giúp làn da săn chắc, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn rõ rệt qua một thời gian ngắn sử dụng.

- Cung cấp các chất thiết yếu cho da

Việc tiêm profhilo không chỉ tạo độ đàn hồi cho da mà còn kích thích và sản sinh các chất dinh dưỡng thiết yếu mà làn da khó có thể tự tổng hợp được. Sau khi tiêm, khách hàng sẽ có được một làn da vô cùng tự nhiên và mịn màng, không gây cảm giác "sượng" mất tự nhiên.

Liệu trình tiêm Profhilo

Quý khách hàng có thể áp dụng tiêm profhilo ở trên nhiều vùng da khác nhau. Tuỳ vào đó mà liệu trình để tiến đến một kết quả hoàn chỉnh cũng có những sự khác biệt.

- Liệu trình tiêm profhilo trẻ hoá da dành cho tình trạng lão hoá nhẹ sẽ là 1 buổi tiêm. Duy trì đều đặn việc này trong vòng khoảng 6 đến 9 tháng để có được kết quả tốt nhất.

- Với tình trạng lão hoá da trung bình, liệu trình tiêm lần 1 và lần 2 cách nhau 1 tháng. Sau đó tiếp tục tiêm duy trì giống với trình trạng lão hoá da nhẹ là từ 6 đến 9 tháng.

- Với tình trạng lão hoá da nặng cần tiêm 2 buổi cách nhau khoảng 1 tháng. Sau đó lịch tiêm duy trì cần đảm bảo là 3 lần sau khoảng 3 tháng tuỳ vào chỉ định của chuyên gia cho mỗi trường hợp da cụ thể.

Những ai nên tiêm Profhilo

Profhilo là sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ. Vậy nên bất cứ ai có làn da nhăn nheo, nhiều nếp nhăn thời gian hoặc da không đều màu, thâm sạm đều có thể sử dụng liệu trình tiêm profhilo để trẻ hoá.

3-1695623864894884151452.png

Ai có thể tiêm profhilo?

Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia, lựa chọn tốt nhất cho dịch vụ này là những người trên 18 tuổi. Những đối tượng nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi tiêm: Phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tiểu đường hoặc các bệnh về da như nhiễm trùng, kích ứng và dị ứng với các thành phần HA.

Chi phí tiêm Profhilo

Chi phí tiêm Profhilo tuỳ thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện da liễu. Tuy nhiên, quý khách hàng cần tham khảo mức giá chung trên thị trường để cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp. Hiện nay mức giá trung bình cho dịch vụ tiêm là khoảng 18 triệu đồng cho một liệu trình tiêm 2 lần . Tuỳ tình trạng da của mỗi người mà liệu trình sẽ được tư vấn kéo dài trong bao lâu và cần bao nhiêu lần tiêm.

Khi tiêm, cần cẩn trọng với những cơ sở phá giá, tiêm profhilo với mức giá quá rẻ chỉ vài triệu đồng và cam kết hiệu quả trong thời gian ngắn. Điều này sẽ khiến cho tình trạng da của bạn ngày càng tệ hơn, rơi vào thế "tiền mất tật mang".

Tiêm Profhilo ở đâu?

Để đảm bảo tiêm profhilo giá cả hợp lý, liệu trình an toàn và khoa học, quý khách hàng có thể tham khảo Viện thẩm mỹ của bác sĩ Lý Tấn Việt để gửi gắm niềm tin. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, bác sĩ Lý Tấn Việt "mát tay" trong quá trình giúp chị em sở hữu những làn da đẹp, căng bóng và ưng ý.

4-16956238644621800689079.jpg

Bác sĩ Lý Tấn Việt

Tiêm profhilo tại Viện thẩm mỹ của bác sĩ Lý Tấn Việt đảm bảo:

- Liệu trình trẻ hoá da an toàn và đơn giản

- Toàn bộ sản phẩm đều chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, giúp quý khách hàng an tâm khi làm đẹp tại đây.

- Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn tỉ mỉ tình trạng da và tư vấn phác đồ, liệu trình phù hợp.

An toàn mà không phải lo về giá, đến với Viện thẩm mỹ Nguyễn Du của bác sĩ Lý Tấn Việt để sở hữu một làn da xuân sắc mịn màng, căng bóng và khoẻ mạnh.

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 15 năm trong ngành của Bác sĩ Lý Tấn Việt, Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn Du là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. HCM được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn Du

Hotline: 0938 442 998

Địa chỉ: 355 Võ Văn Tần, P5, Quận 3.

Website: https://bslytanviet.vn/

Làm đẹp từ tâm - Nâng tầm sắc vóc!

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022