Thủy Tiên sở hữu làn da trắng mịn dù liên tục "dầm mưa dãi nắng". Cô thường để mặt mộc khi không tham dự sự kiện, chỉ bôi chút son môi. Khi được hỏi, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi rất coi trọng việc giữ làn da sạch sẽ bởi điều đó sẽ tránh được tối đa các yếu tố mụn hình thành. Làm sạch cũng là bước quan trọng nhất nếu mọi người muốn dưỡng da".

Nữ ca sĩ tiết lộ bí quyết là sử dụng chai nước tẩy trang của Caryophy, với tên gọi Smart Cleasing Water ( tẩy trang thông minh). "Theo như bảng thành phần của tẩy trang này thể hiện thì công dụng chính của nó là: làm sạch, ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn, tẩy da chết và cả giữ độ ẩm cho da. Không có cồn, không hương liệu và được chứng minh hoàn toàn không có bất kỳ một thành phần nào dễ gây kích ứng", cô viết.

CA-SY-THUY-TIEN-THUMNAILS-4819-1605516814.jpg

Thủy Tiên chia sẻ về nước tẩy trang "5in1" Caryophy.

Dù công việc bận rộn, Thủy Tiên cũng luôn sắp xếp thời gian để chăm sóc bản thân. Cô quan niệm phụ nữ ở xã hội hiện đại cần chú trọng tới ngoại hình, với một nghệ sĩ, điều đó càng quan trọng. Người đẹp khẳng định vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp cũng là cách nghệ sĩ thể hiện sự tôn trọng lẫn trân trọng khán giả.

Chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên nhận 193.000 lượt yêu thích, 5.200 bình luận và gần 1.000 lượt chia sẻ. Không ít fan nữ dành lời khen cho nhan sắc cũng như làn da của người đẹp. Facebooker Giang Lee viết: "Cuồng chị Tiên mất rồi. Da đẹp đánh hồng cánh sen mới đẹp". Facebooker Ngân Hông khen: "Thấy chị da mịn thích ghê"...

Nước tẩy trang Caryophy hay Smart Cleansing Water (tẩy trang thông minh 5in1) đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Caryophy (ra mắt thị trường trên 10 năm). Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên làn da phụ nữ châu Á, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da dầu mụn. Nước tẩy trang Caryophy có bảng thành phần an toàn với nhiều công dụng như: làm sạch da, chăm sóc da và ngăn ngừa mụn chuyên sâu; hỗ trợ kháng viêm, giảm mụn; tẩy lớp tế bào chết trên bề mặt giúp lỗ chân lông thông thoáng và đặc biệt giữ nguyên độ ẩm cho da.

Thông tin sản phẩm

Bản Fullsize 300ml - Giá 360.000 đồng một chai, ưu đãi chỉ còn 290.000 đồng

Bản Bigsize 500ml - Giá 460.000 đồng một chai (siêu tiết kiệm), ưu đãi chỉ còn 380.000 đồng.

Website: caryophyvietnam.com.

(Nguồn: Caryophy)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022