Ngày 25/8, thông tin Rich Piana qua đời được vợ cũ của anh là Sara Piana xác nhận, The New York Post đưa tin. "Tôi không thể cầm được nước mắt khi viết ra những điều này. Tôi không thể tin nổi. Thật đau đớn vì anh ấy đã không thể vượt qua", Sara đăng trên trang cá nhân.

Screen-Shot-2017-08-26-at-14-1-3044-8256

Rich Piana công khai dùng steroid để sở hữu cơ bắp "khủng". Ảnh: Instagram.

Đầu tháng 8, trang TMZ đưa tin Rich rơi vào hôn mê bởi "tình trạng y tế khẩn cấp" nghi do dùng thuốc quá liều. Ngay lúc ngôi sao thể hình bất tỉnh, bạn gái anh đã gọi cấp cứu và được 911 hướng dẫn hồi sinh tim phổi cho Rich nhưng không hiệu quả. 

Rich Piana là ngôi sao từng thắng hàng loạt giải thể hình. Năm ngoái, anh trở thành tiêu điểm chú ý sau khi thừa nhận lạm dụng steroid.

Rich tiết lộ chế độ tập luyện của anh bao gồm các bài tập nặng, chín bữa ăn một ngày cùng lượng steroid và protein lớn. Anh cho rằng một vận động viên thể hình chuyên nghiệp không thể thi đấu nếu không dùng steroid nhưng khuyến cáo người hâm mộ: "Nếu có thể, bạn hãy để mọi thứ tự nhiên. Không có lý do gì để sử dụng steroid, bạn chỉ đang tự làm hại bản thân".

Theo WebMD, steroid có thể gây ra những hệ quả trầm trọng như:

- Nhiễm trùng. - Phản ứng dị ứng. - Chảy máu trong khớp. - Vỡ gân. - Đổi màu da. - Xương, dây chằng, gân yếu đi.

Ngoài ra, người sử dụng steroid dễ gặp các triệu chứng khác bao gồm:

- Tuyến vú phát triển quá đà. - Teo tinh hoàn. - Giảm số lượng tinh trùng. - Vô sinh. - Bất lực trong chuyện phòng the.

Xem thêm: Thay đổi cơ thể khi bạn lạm dụng thuốc tăng cơ steroid

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022