Sau khi tung ra những hình ảnh mới nhất của BST son Mood ON & ON, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này tiếp tục đăng tải video swatch son trên môi để "ăn theo" hiệu ứng đám đông trong cộng đồng làm đẹp.

Những tưởng sẽ lại là một cú hit, khiến chị em phát cuồng vì BST son mới nhưng 3CE lại lộ rõ yếu điểm sau khi cho ra mắt dòng sản phẩm son lì.

Màu sắc không quá độc đáo

So với BST Mood Recipe phiên bản đầu tiên, Mood ON & ON 2017 tuy với 5 màu khác nhưng vẫn mang cái bóng của các màu từ thế hệ trước. Chưa kể, với những màu son mới này lại khá kén tông da nếu như sử dụng không đúng sẽ dễ rơi vào tình trạng son, môi và da "đường ai nấy đi".

kul_news_mau-218-mirrorlike-hong-nude.jpMàu #218 Mirrorlike (hồng nude): Thoạt nhìn có thể thấy sắc hồng này rất vừa vặn, không quá nhạt cũng không quá đậm. Nhưng thực chất nếu sử dụng son màu này thì lớp makeup cần có tông màu ấm nếu bạn không muốn rơi vào tình trạng mặt tái nhợt.kul_news_mau-219-brilliant.jpgMàu #219 Brilliant (cam nude): cũng là trường hợp tương tự như hồng nude, #219 là một thỏi son cùng số phận, đòi hỏi người dùng màu này phải có sự am hiểu về makeup.kul_news_mau-220-hit-me-up.jpgMàu #220 Hit Me Up (cam đất): Được cho là màu sắc ưa chuộng của giới trẻ và là "cứu tinh" trong BST này ít kén màu da. kul_news_mau-221-mellow-flower.jpgMàu #221 Mellow Flower (hồng đất): vẻ đẹp vô đối của gam hồng đất vẫn chưa ngừng hot khi được nhiều bạn gái lựa chọn, thích hợp cho cả đánh lòng môi lẫn cả môi.kul_news_mau-222-step-and-go.jpgMàu #222 Step And Go (đỏ đất): màu son này lại không dành cho những teen girl, đặc biệt là nữ sinh vì trông khá già dặn với tông màu "mặn mà", quyến rũ.

Bảng màu mắt chưa được đánh giá cao

Nếu như BST Mood Recipe 1.0 gây ấn tượng bằng sơn móng tay ton-sur-ton thì Mood ON & ON lại mang đến bảng màu mắt cùng tông, dành cho những ai thích một lớp makeup hợp với màu son và không bị "lố".

Nhưng chính vì quá bám sát tông màu chủ đạo là gam ấm, nên bảng màu này lại không mang đến nhiều trải nghiệm cho những nàng yêu thích đa dạng phong cách trang điểm.

kul_news_plot-twist.jpg#PLOTTWIST: ấn tượng với 5 màu nhũ (nude, cam pastel, vàng, nâu và chocolate) nhưng chỉ có thể dùng trong những dịp cần sự nhấn nhá, nổi bật.kul_news_smoother.jpg#SMOOTHER: Có tính thông dụng, dễ dùng nhất trong bộ 3 bảng màu mắt được tung ra trong BST lần này. Tuy vậy, Smoother lại tạo cảm giác hơi nhàm chán, chỉ dành cho những ai có nhu cầu trang điểm nhẹ nhàng như đi làm, đi học mỗi ngày.kul_news_over-take.jpg#OVERTAKE: Đây được xem là bảng màu cân đối được những giữa màu căn bản dùng cho tạo hốc mắt, highlight nhũ sành điệu nhưng vẫn còn điểm trừ khi tông màu khá trầm.

Tự cạnh tranh với chính mình

Sau BST Velvet Lip Tint khiến chị em phát cuồng, Mood Recipe phiên bản 2.0 lại như một sản phẩm "hụt hơi". Vì tuy không cùng loại son nhưng việc ra mắt dồn dập, khoảng cách thời gian không quá xa sẽ khiến 3CE rơi vào tình cảnh "tự cạnh tranh" với chính mình.

kul_news_3ce-velvet-lip-tint-14.jpgVelvet Lip Tint với 10 màu sắc thời thượngkul_news_3ce-velvet-lip-tint-17.jpgCả 10 màu đều chiếm cảm tình ngay cái nhìn đầu tiênkul_news_3ce-velvet-lip-tint-18.jpgĐa dạng về lựa chọn, chất son dễ chịu hơn so với son lìkul_news_on-on.jpgTrong khi đó, Mood ON & ON lại chỉ vỏn vẹn 5 màukul_news_mood-on-7-on.jpg... lại có nhiều màu kén tông da.

Đặc biệt khi mức giá giữa các thỏi son từ 2 BST này không quá chênh lệch, 1 thỏi Velvet Lip Tint có giá khoảng 300 nghìn đồng, còn Mood ON & ON khoảng 360 nghìn đồng/thỏi và sức nóng của son kem lì vẫn đang chiếm ưu thế.

Son 3CE Mood Recipe 2017 chính thức ra lò: 5 màu son nude và đất tuyệt đẹp nhưng không có gì đột phá

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022