Xuất thân là một người làm nghệ thuật, Hà Kiều Anh, CEO JK Imperial Beauty Center, chuyển hướng sang thẩm mỹ với mục tiêu mang cái đẹp đến với bản thân mình, và mơ ước giúp mọi người đều trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn.

10 năm trước, CEO Hà Kiều Anh có cơ hội tiếp xúc với Bệnh viện thẩm mỹ JK là thương hiệu thẩm mỹ có tiếng tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Trong suốt 24 năm phát triển, JK là bệnh viện được Bộ Y tế Hàn Quốc công nhận về chất lượng dịch vụ và hệ thống thẩm mỹ an toàn. Xu hướng người Việt sang Hàn Quốc thẩm mỹ lúc đó tăng rất cao. Chị quyết định đưa mô hình thẩm mỹ này về Việt Nam dưới tên gọi JK Imperial Beauty Center.

-3435-1663236163.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_WU5IRMzuM3O1R-JOn3WSQ

CEO JK Imperial - Hà Kiều Anh. Ảnh: JK

"Thời điểm quyết định có nhiều người thân bạn bè ngăn cản, họ cho rằng tôi mạo hiểm khi xuất thân là một người làm nghệ thuật lâu năm, sẽ không hợp. Nhưng tôi vẫn quyết tâm vì cái đẹp là điều mà tôi dành cả đời để theo đuổi", nữ CEO chia sẽ.

Hà Kiều Anh chính thức theo đuổi con đường này từ năm 2012, bắt đầu từ việc đặt vấn đề tìm hiểu và thương thảo. Trong quá trình thương thuyết, đôi bên trải qua không ít lần bàn bạc và thay đổi hợp đồng. Nữ CEO đã đưa toàn bộ nhân viên của mình sang Hàn Quốc để đào tạo và không ngần ngại đầu tư toàn bộ máy móc thiết bị nguyên bản giống với trung tâm JK Hàn Quốc.

Cô quan sát và tỉ mỉ chăm chút những chi tiết nhỏ nhất ở trung tâm JK đến các công việc phức tạp đòi hỏi sự xử lý chuyên nghiệp. Cô tâm niệm, "Thương hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được tạo dựng từ trái tim"

-8417-1663236163.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tb8QRcyNmj5m2IxtoJywaw

CEO Hà Kiều Anh và đội ngũ nhân viên JK Imperial. Ảnh: JK

"Có những lúc mệt mỏi, tôi đã thoáng có suy nghĩ "hay là thôi". Nhưng rồi niềm khao khát phải mang mô hình làm đẹp uy tín này về cho mọi người ở Việt Nam, tôi lại như được tiếp thêm sức mạnh, lại tiếp tục lao vào làm. Cũng may, nhờ nhiều năm làm những công việc liên quan đến kinh doanh giúp tôi có những hiểu biết nhất định", Kiều Anh kể.

Một khó khăn nữa phải kể đến là thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lượng khách trong nước và cả nước ngoài đến thẩm mỹ đều giảm một cách đáng kể.

"Dù có những lúc doanh thu trung tâm ở trạng thái báo động do dịch bệnh, tôi luôn nhắc nhở nhân viên mình rằng luôn phải làm những điều tốt nhất cho khách hàng, luôn phải đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Động viên nghĩ đến điều tốt đẹp sau dịch. Có thể bằng chính tâm huyết đó mà dẫu trải qua 2 năm sóng gió từ lúc đầu thành lập, JK Imperial vẫn vượt qua và nhận được sự tin yêu của các khách hàng" nữ CEO tâm sự.

Hành trình gần 10 năm trải qua nhiều thăng trầm, thử thách của nữ CEO cũng đạt được trái ngọt, bằng chứng sắp tới JK Imperial sẽ có thêm chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng. Cô cho biết, JK Imperial sẽ luôn cố gắng hết sức mình, không ngừng học hỏi, cập nhật công nghệ mới trên toàn thế giới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến với tiêu chí an toàn và chuyên nghiệp.

Tiểu Chi

Vào ngày 18/09 tới đây, sự kiện khai trương sẽ đánh dấu một cột mốc mới của JK Imperial Beauty Center gửi lời chào chính thức đến Quý khách hàng Việt Nam đã luôn tin yêu và đồng hành. Sự kiện sẽ có sự xuất hiện của Chủ tịch Bệnh viện JK Hàn Quốc - Dr. Joo Kwon cùng một số bác sĩ, y tá kỳ cựu cũng sẽ góp mặt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022