Nail tráng gương

Nail tráng gương màu ánh kim thực sự rất phù hợp với làn da ngăm, giúp đôi tay trông sáng hơn, đồng thời còn làm tôn lên màu da khỏe khoắn tự nhiên. Bạn nên chọn những màu ánh kim sáng như vàng, bạc, đồng để giúp da trông nổi bật hơn. Có thể thêm một số họa tiết đơn giản như đường kẻ, chấm bi để giúp bộ nail thêm tinh tế và thanh lịch.

mau-nail1-1210.jpg

Bạn nên chọn những màu ánh kim sáng như vàng, bạc, đồng để giúp da trông nổi bật hơn.

Nâu hạt dẻ

Màu nâu này mang nét sang trọng và vô cùng quyến rũ cho đôi tay của bạn. Việc lựa chọn những tông màu nâu sáng như nâu socola sữa, nâu caramel sẽ giúp làn da “bánh mật” nổi bật. Màu này có thể đi kèm phụ kiện bằng vàng hoặc nhẫn đính đá để tạo nên tổng thể tinh tế và thu hút. Bên cạnh đó, nail màu nâu hạt dẻ còn là một trong những màu lâu phai nhất.

mau-nail2-1210.jpg

Màu nâu này mang nét sang trọng và vô cùng quyến rũ cho đôi tay của bạn.

Phối pastel

Gam màu pastel nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh mint, tím lavender và vàng nhạt mang đến cảm giác hài hòa. Bên cạnh đó, những gam màu nhẹ nhàng này tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo, giúp đôi tay của bạn trông mềm mại, thon gọn. Có thể thê họa tiết như bông hoa, sọc ca-rô để tăng thêm phần nữ tính.

mau-nail3-1210.jpg

Gam màu pastel nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh mint, tím lavender và vàng nhạt

Xanh da trời

Xanh da trời tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn của làn da ngăm. Bạn có thể chọn xanh baby nhẹ nhàng, xanh ngọc bích sang trọng hoặc xanh dương đậm. Bạn có thể biến tấu với ombre xanh – trắng để tăng thêm tính thanh lịch, hoặc kết hợp xanh neon với các họa tiết cá tính để tạo sự nổi bật.

mau-nail4-1210.jpg

Xanh da trời tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn của làn da ngăm.

Nail vỏ sò

Hiệu ứng lấp lánh và óng ánh từ những mảng màu sáng của kiểu nail này sẽ giúp đôi tay bạn trông rạng rỡ hơn. Các họa tiết vỏ sò, san hô, ngọc trai,… của seashell nails tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đồng thời làm nổi bật cá tính và phong cách của bạn.

mau-nail5-1210.jpg

Màu sáng của kiểu nail này sẽ giúp đôi tay bạn trông rạng rỡ hơn.

Màu cam

Màu cam rực rỡ, tươi tắn kết hợp họa tiết và kiểu dáng phù hợp. Các gam màu cam san hô, cam đào, cam đất đều sẽ tăng thêm phần nổi bật cho cô nàng da ngăm. Bạn có thể thêm vào những chi tiết nhỏ giản dị như giọt nước, họa tiết chấm bi, hoặc hình vẽ trái cây.

mau-nail6-1210.jpg

Màu cam rực rỡ, tươi tắn kết hợp họa tiết và kiểu dáng phù hợp.

Hoa cúc tím

Màu nail này giúp đôi tay của các cô nàng da ngăm thêm phần tươi tắn. Những họa tiết hoa nhí trở thành điểm nhấn trên đôi tay, góp phần tô điểm thêm nét dịu dàng, mềm mại cho các cô gái. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các tông màu như tím nhạt, tím mận, trắng, hồng,… để tạo hiệu ứng ombre hoặc gradient.

mau-nail7-1210.jpg

Màu nail này giúp đôi tay của các cô nàng da ngăm thêm phần tươi tắn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022