Với mái tóc ngắn cá tính và sành điệu, nhiều sao Việt đã thành công trong công cuộc “lột xác” làm mới hình ảnh của mình. Không chỉ tăng thêm phần trẻ trung, những kiểu tóc ngắn này còn giúp cho loạt mỹ nhân làng sao Việt khẳng định hình ảnh hiện đại và năng động trong mắt công chúng.

Ngọc Trinh

tocngan-1428.jpg

Ngọc Trinh vốn gắn liền với mái tóc dài thướt tha nữ tính, tuy nhiên mới đây cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi cắt phăng mái tóc quen thuộc, chuyển sang kiểu tóc bob trẻ trung. Hình ảnh mới của cô nàng đã khiến dân tình vô cùng thích thú, đa phần đều cho rằng kiểu tóc này rất hợp và giúp Ngọc Trinh hack tuổi đáng kể.

Chân dài Trà Vinh từ trước đến nay vốn luôn trung thành với phong cách nữ tính, điệu đà có phần sang chảnh. Do đó, người đối diện đã quá quen với hình ảnh một “nữ hoàng nội y” quyến rũ với mái tóc dài bồng bềnh. Tuy nhiên, khi thay đổi sang kiểu tóc ngắn không chỉ hợp xu hướng mà trông cô trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

tocngan1-1428.jpg

Hồi đầu năm 2017, Ngọc Trinh cũng từng để kiểu tóc dài chấm vai, cắt mái thưa vậy nhưng kiểu tóc này cùng với style ăn mặc khiến cô trông khá quê sến súa.

tocngan2-1428.png

Ngọc Trinh gắn liền với mái tóc dài suốt nhiều năm, để hình ảnh luôn mới mẻ trong mắt công chúng, người đẹp không ngại cắt phắng mái tóc dài dường như đã thành thương hiệu của mình.

Châu Bùi

tocngan3-1428.jpg

Là fashion icon có sức ảnh hưởng nhất nhì đối với giới trẻ hiện nay, không lạ khi Châu Bùi cứ lăng xê cho xu hướng nào là xu hướng đó lại “hot hòn họt”. Mới đây, nàng hot girl sinh năm 1997 đã một lần nữa cho thấy khả năng khởi tạo hot trend đáng nể của mình khi biến kiểu tóc bob tỉa layer thành kiểu tóc “hot hit” được nhiều người nhắc đến.

tocngan4-1428.jpg

Có thể nói kiểu tóc này chính là mảnh ghép phong cách hoàn hảo cho Châu Bùi, phát huy được triệt để cá tính hay ho gắn liền với cô. Nói một cách ngắn gọn thì Châu vốn đã cool, nay để kiểu tóc này lại càng thêm chất.

tocngan5-1428.jpg

Châu Bùi đã quyết định thay đổi kiểu tóc, chuyển từ tóc bob mái bằng sang kiểu tóc bob tỉa layer cá tính, sắc sảo hơn. Hiển nhiên là đã xinh như Châu Bùi thì để tóc gì cũng xinh, nhưng kiểu tóc bob tỉa layer này thực sự nâng hạng nhan sắc cũng như thần thái của cô nàng.

tocngan6-1428.png

Vốn quen thuộc với kiểu tóc bob mái bằng, mới đây, Châu Bùi quyết định thay đổi hình ảnh bằng cách đổi sang kiểu tóc bob tỉa layer cá tính. Ngay lập tức, kiểu tóc này đã tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay bởi vừa mát mẻ, vừa ngầu.

Jolie Nguyễn

tocngan7-1428.png

Là một trong những Hoa hậu không tiếc tiền đầu tư cho mỗi lần xuất hiện, Jolie Nguyễn luôn thu hút đông đảo sự chú ý từ những ai có mặt. Đặc biệt lần này, mái tóc ngắn cá tính cũng là chi tiết đặc biệt giúp cô càng trở nên cá tính hơn, thay cho vẻ mong manh, dịu dàng thường thấy.

tocngan8-1428.png

Jolie Nguyễn gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính cùng vẻ sang chảnh, quyến rũ.

tocngan9-1428.png

Jolie cho biết đây là lần đầu cô cắt tóc ngắn. Người đẹp muốn làm mới hình ảnh trong mắt khán giả. Ngoài ra cô cũng thấy tóc ngắn đơn giản, đỡ tốn thời gian chăm sóc hơn tóc dài.

tocngan10-1428.png

Nếu tóc dài nữ tính bao nhiêu thì với tóc ngắn Jolie lại trông cá tính, năng động bất nhiêu.

Bích Phương

tocngan11-1428.png

Sở hữu nhan sắc mong manh, mơ màng với gương mặt thon gọn chuẩn V-line, sống mũi cao và đôi mắt to tròn trong trẻo, cùng mái tóc dài xoăn nhẹ, nhìn Bích Phương không khác gì nữ chính trong phim ngôn tình. Không thể ngờ nhan sắc mong manh ấy lại lột xác sang chảnh ngút ngàn chỉ bởi một thay đổi đơn giản: Bích Phương cắt tóc ngắn.

Không chỉ mỗi nhan sắc, từ khi cắt tóc công chúng thấy phong cách của Bích Phương cũng lột xác hoàn toàn. Vẫn là những lần mặc đồ gợi cảm, khỏe khoắn hay điệu đà nữ tính nhưng Bích Phương của hiện tại với mái tóc ngắn chạm cằm, style cũng sang chảnh thời thượng hơn gấp bội so với ngày còn để tóc dài đơn thuần.

tocngan12-1428.png

Từ nhan sắc mong manh nhẹ nhàng Bích Phương chuyển hẳn sang sang chảnh, kiểu kỳ hơn bội phần khi thay đổi kiểu tóc từ dài thướt tha sang bob ngắn chạm vai.

tocngan13-1428.png

“Hy sinh vì nghệ thuật” hẳn thật đúng với các cô nàng này. Mặc dù yêu thích mái tóc dài là thế nhưng khi cần thay đổi để phục vụ công việc thì họ vẫn sẵn sàng thay đổi. Tuy vậy, dù để kiểu tóc nào đi chăng nữa, thì nhan sắc của họ cũng chỉ thăng hạng hơn thôi chứ không hề “tụt dốc” phải không nào?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022