Để mặc được những bộ cánh cắt khoét hở bạo, các mỹ nhân không chỉ chú trọng tắm trắng cho làn da body mà còn cả làn da dưới cánh. 

tham-nach-1-1001.jpg

Ngọc Trinh da trắng đã là điều bình thường, ai cũng biết. Thế nhưng trắng sáng hơn cả đó chính là làn da dưới cánh của cô. 

tham-nach-3-1001.jpg

Phương Nga trong một thử thách nhảy nhót trên tiktok với chiếc đầm khoét nách đã khoe trọn được làn da trắng mịn không tì vết. 

tham-nach-2-1001.jpg

Muốn biết được tại sao nách người nổi tiếng trắng như vậy, trước tiên, nàng phải hiểu lí do nách thâm qua từng thời gian.

Vùng da dưới cánh tay bị thâm do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do cơ địa hoặc di truyền, song phần lớn là do việc cạo, nhổ hoặc tẩy lông không đúng cách. Theo thời gian, vùng da dưới cánh tay bị thâm xỉn và xuất hiện những mụn sần sùi như da gà.

Trị thâm nách khi mới phát hiện đã không hề đơn giản do ảnh hưởng bởi hắc sắc tố melanin - tác nhân hàng đầu gây thâm, xỉn màu. Các vết thâm ngày càng lan rộng, sậm màu hơn và ăn sâu hơn vào da. Tuy nhiên với các trường hợp thâm quá lâu, các mẹo dân gian trị thâm nách của các bà, các mẹ đã gần như trở nên vô tác dụng rồi. Có một số công nghệ mà bạn có thể tham khảo.

- Công nghệ triệt lông nách

 Triệt lông loại bỏ các tác động nhổ hay cạo làm tổn thương vùng da gây thâm đen nách. Khi nách được dọn dẹp sạch lông cũng cho làn da trắng sáng hơn 1 vài tone da. T

- Sử dụng công nghệ laser

Công nghệ laser với bước sóng cực ngắn sẽ đi sâu vào lớp biểu bì dưới da và phá hủy các hắc sắc tố melanin. Từ đó cải thiện đáng kể các vết thâm dưới da. Bên cạnh đó, tác dụng nhiệt của laser còn có tác dụng tẩy tế bào chết. Có thể giảm thâm thời gian ngắn, chi phí vừa phải và không cần nghỉ dưỡng. 

- Sử dụng serum đặc trị 

So với laser hay peeling da thì serum được phái đẹp yêu thích hơn vì có thể áp dụng tại nhà, khắc phục đáng kể tình trạng thâm, xỉn màu ở vùng da dưới cánh tay. Bên cạnh đó, những dưỡng chất như vitamin E, vitamin C giúp phục hồi và chăm sóc da từ sâu bên trong. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022