Bột yến mạch

Bột yến mạch rất thích hợp cho bữa sáng, vừa nhanh gọn mà lại có thể giảm mỡ thừa vùng bụng, tốt cho sức khỏe. Đầu tiên, nó giàu chất xơ nên nhanh no và no lâu hơn, giảm cholesterol trong máu. Đồng thời, bột yến mạch còn giúp thúc đẩy nhu động ruột, từ đó tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể.

1-800x450-2-0830.jpg

Dâu tây

Dâu tây là loại trái cây vừa giảm cân vừa làm đẹp rất tốt nên được nhiều chị em yêu thích. Trong dâu tây có chứa flavonoid, ảnh hưởng đến việc lưu trữ chất béo. Nó cũng giàu chất chống oxy hóa giúp giảm viêm, chống phù nề. Đặc biệt, lượng nước và vitamin C có trong dâu tây còn giúp ngăn chặn cơn đói, giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Trứng luộc

Trong trứng có choline, chất này được giữ lại tối đa với phương pháp luộc. Khi ăn vào cơ thể có thể đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo. Nhất là mỡ thừa xung quanh các cơ quan nội tạng và mỡ bụng.

luoc-trung-khong-cho-ngay-vao-noi-them-buoc-ngam-nay-trung-mem-ngon-vo-cham-vao-la-bong-ra-t01fd742056d3e39bb7-1631672908-43-width700height481-0831.jpg

Các loại hạt

Hạnh nhân không chỉ chứa vitamin E giúp đẹp da mà còn có hàm lượng chất xơ giúp người ăn không bị đói trong thời gian dài. Hay đậu phộng là một nguồn giàu genistein và resveratrol - những chất dinh dưỡng giúp làm chậm quá trình lưu trữ chất béo.

Chocolate đen

Chocolate đen chứa nhiều axit béo không bão hòa đơn hoặc MUFA, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất để đốt cháy calo nhanh hơn. Nó còn có thể giúp cải thiện độ nhạy cảm của cơ thể bạn với insulin. Điều này giúp giảm mức insulin trong máu, từ đó giúp bạn tăng giảm cân và giảm tích trữ chất béo.

Nếu muốn giảm mỡ bụng, có eo thon thì tuyệt đối đừng bỏ qua loại thực phẩm này. Nhưng cần lưu ý chọn các loại cá giàu omega-3 để giảm cân hiệu quả nhất.

Một số loại cá lành mạnh với quá trình giảm cân như cá hồi, cá ngừ, cá tuyết, cá mòi, cá thu. Có thể hấp, luộc, làm salad với các loại cá này để thêm vào chế độ ăn kiêng giảm cân. 

2-1-0831.png

Sữa chua

Nhắc đến thực phẩm đánh bay mỡ bụng, giữ dáng mà bỏ qua sữa chua thì quả là một thiếu sót. Sữa chua có hàm lượng canxi cao. Nó cũng có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu, giảm mỡ nội tạng và cải thiện số đo vòng 2 hiệu quả.

Chanh muối

Các chị em có thể dùng ½ quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống vào buổi sáng sớm hoặc uống thay cho nước lọc. Nước chanh muối đặc biệt này sẽ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mỡ, nhất là ở vùng bụng. 

Tỏi

Allicin có trong tỏi là chất ức chế cơn thèm ăn hiệu quả. Đồng thời, nó có tác dụng phóng thích chất béo, làm hạn chế mỡ thừa tích tụ vào cơ thể chất béo, giúp chất béo dễ dàng bị cơ thể đào thải ra ngoài,.

Tỏi cũng giúp cải thiện lưu thông máu và hệ thống miễn dịch, đồng thời đẩy nhanh quá trình trao đổi chất nên giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022